Song Luân, Pháp Kiều có động thái nhắc nhớ tới Negav trước concert 2 ATSH

Song Luân, Pháp Kiều có động thái nhắc nhớ tới Negav trước concert 2 ATSH
3 giờ trướcBài gốc
Chỉ còn hai ngày nữa là đêm concert 2 của Anh Trai "Say Hi" diễn ra. Hiện tại, các nhóm "anh trai" vẫn liên tục chia sẻ hình ảnh check-in tập luyện cho các tiết mục trình diễn sắp tới. Trên mạng xã hội, FC nào cũng tích cực chuẩn bị các dự án tiếp sức cho dàn "anh trai" và fan tại concert. Trong khi đó, đông đảo khán giả rộn ràng tạo nhiều chủ đề thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm chuẩn bị "đu idol".
Khán giả đang háo hức chờ đến ngày "hát cho các anh trai nghe". Ảnh: BTC
Đáng chú ý, giữa nhiều bài đăng của các "anh trai", netizen phát hiện hành động đầy tình cảm của Song Luân dành cho Negav. Những ngày qua, trên Story cá nhân, Song Luân thường xuyên đăng ảnh chèn cùng nền nhạc Chàng Khờ Thủy Cung - ca khúc được Negav trình diễn tại đêm Chung kết Anh Trai "Say Hi". Chưa hết, trong buổi livestream vào tối 16/10, "cụ Sinh" còn mở nhạc và hát theo ca khúc này. Nhiều khán giả xúc động chia sẻ: "Trời ơi tui coi mà còn rưng rưng. Negav mà nó coi được chắc khóc lụt Sài Gòn", "Cụ ơi cụ tha tụi em đi, cụ nhắc hoài công khai thế này tụi Embes tụi em khóc trôi sông Hồng đó ạ", "Rất là cảm kích cái brotherhood này"...
Song Luân sử dụng ca khúc Chàng Khờ Thủy Cung chèn trong các bài đăng. Ảnh: IGNV
Song Luân thường xuyên sử dụng nhạc của Negav sau khi nam rapper thông báo không trình diễn đêm concert vào ngày 19/10. Nguồn clip: @ilovegdangduong
Trong bài đăng mới đây trên TikTok, Pháp Kiều không chỉ nhận lời khen vì visual cực "slay" mà còn khiến khán giả "càng yêu" khi sử dụng nhạc nền ca khúc Mình Anh Thôi. Giọng ca Lối Đi Riêng còn khiến fan xúc động khi nhấn thả tim một bình luận với nội dung "Kiều dùng nhạc của Negav kìa, chắc Kiều cũng nhớ Negav như chúng ta".
Pháp Kiều đăng clip trên nền nhạc Mình Anh Thôi. Nguồn clip: @phapkieubarbz
Bên cạnh đó, cư dân mạng còn "soi" ra NICKY vừa đăng lại một đoạn clip được fan edit từ những khoảnh khắc của anh và Negav tại chương trình. Hay cách đây một ngày, tài khoản Threads của Erik cũng đăng lại "tiểu phẩm vô tri" cùng Quang Hùng MasterD, Negav, Pháp Kiều.
Đoạn clip tổng hợp những lần "tình thương mến thương" cùng Negav vừa được NICKY đăng lại. Ảnh: @monstarnicky
Erik đăng lại "tiểu phẩm" cùng "team tiểu học". Ảnh: @erikthanh
Sau thông tin Negav không trình diễn tại đêm concert 2 Anh Trai "Say Hi", những động thái này của dàn "anh trai" khiến khán giả càng thêm trân trọng tình cảm mà các anh em dành cho nhau dù có thể gặp phải ý kiến trái chiều.
Trước đó, MANBO - nhóm trưởng tổ đội GERDNANG cho biết sau những lùm xùm phát ngôn vạ miệng, Negav hiện tại vẫn ổn, hằng ngày mọi người vẫn gọi điện hỏi thăm, nói chuyện cùng em út.
Như Quỳnh
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/song-luan-phap-kieu-co-dong-thai-nhac-nho-toi-negav-truoc-concert-2-atsh-post1683097.tpo