Soobin căng thẳng ở Anh trai vượt ngàn chông gai

Soobin căng thẳng ở Anh trai vượt ngàn chông gai
4 giờ trướcBài gốc
Tối 19/10, concert Anh trai vượt ngàn chông gai được tổ chức ở TP.HCM. 32 anh tài sẽ tham gia trình diễn 35 tiết mục, kết hợp nhóm LUNAS và nhiều nghệ sĩ khác. Trước giờ G, các anh tài tất bật chuẩn bị trong hậu trường. Anh tài Thành Trung và Jun Phạm đã chỉn chu quần áo, đầu tóc, chuẩn bị lên sân khấu.
Anh tài Phan Đinh Tùng (trái) và Đinh Tiến Đạt diện trang phục, mang găng tay đỏ cá tính. Khoảng thời gian này cũng là lúc các anh ôn lại phần diễn, trò chuyện cùng mọi người để làm nóng tinh thần. Đinh Tiến Đạt, thủ lĩnh nhà Thiếu Nhi, được dự đoán nằm trong đội hình thành đoàn.
Anh tài Đăng Khôi bị loại ở tập 10 (Công diễn 4) khiến người hâm mộ tiếc nuối. Mặc dù dừng chân sớm, Đăng Khôi cho biết bản thân đã hoàn thành tâm niệm mang lại niềm vui cho mẹ, cho gia đình nhỏ, cùng với đó là niềm tự hào khi được đồng hành cùng các anh em.
Liên Bỉnh Phát (nhà Thiếu Nhi) có điểm hỏa lực cá nhân thấp nhất, phải dừng chân trước chung kết. Tại concert, anh trở lại với các tiết mục được đầu tư.
Soobin Hoàng Sơn tỏ ra căng thẳng, cần người hỗ trợ trong hậu trường. Trên mạng xã hội, khán giả đánh giá Soobin là "át chủ bài", có khả năng trở thành nhóm trưởng của đội hình thành đoàn.
Anh tài Bằng Kiều cùng con trai trong hậu trường. Trong thời gian tham gia cuộc thi, Bằng Kiều nói anh có lúc buồn vì không được dành nhiều thời gian cho gia đình. Tuy nhiên, như Bằng Kiều chia sẻ, những trải nghiệm trong cuộc thi đáng quý, giúp anh kết nối với nhiều anh em, đồng nghiệp.
Trời đổ mưa to trước khi concert diễn ra. Nhiều khán giả cầm ô, chờ bên ngoài để được vào bên trong. Tập cuối Anh trai vượt ngàn chông gai và kết quả cũng sẽ có vào tối 19/10.
Phương Lâm - Quốc Minh
Nguồn Znews : https://znews.vn/soobin-cang-thang-o-concert-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-post1505254.html