Southgate tiết lộ lập trường về việc dẫn dắt MU: 'Tôi chắc chắn với điều đó'

Southgate tiết lộ lập trường về việc dẫn dắt MU: 'Tôi chắc chắn với điều đó'
2 giờ trướcBài gốc
Cựu HLV đội tuyển Anh Gareth Southgate đã được liên hệ chặt chẽ với công việc tại Manchester United trong sáu tháng qua nhưng ông đang có kế hoạch nghỉ ngơi sau một thời gian dài dẫn dắt Tam sư. Bây giờ, Gareth Southgate đã tự loại mình khỏi cuộc đua trở thành HLV trưởng của Manchester United nếu Erik Ten Hag bị sa thải.
Southgate cho biết ông sẽ không đảm nhận vai trò quản lý nào khác trong ít nhất một năm sau khi từ chức HLV tuyển Anh sau Euro 2024. Các nhà cái đã đưa Southgate trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá nhất để nắm quyền ở MU nếu Erik ten Hag bị sa thải trong mùa giải này.
Southgate tiết lộ ông muốn nghỉ ngơi một năm, chấm dứt tin đồn có thể dẫn dắt MU. ẢNH: MIRROR
Nhưng Southgate đã chấm dứt cơ hội ông đến MU bằng cách nói rằng ông cần một sự thay đổi hoàn toàn sau tám năm làm HLV trưởng đội tuyển Anh. Phát biểu tại hội nghị Hiệp hội các CLB châu Âu, Southgate cho biết: “Tôi chắc chắn sẽ không huấn luyện trong năm tới. Tôi chắc chắn về điều đó.
Tôi cần cho mình thời gian để đưa ra những quyết định đúng đắn. Khi bạn thoát khỏi một vai trò thực sự lớn, bạn cần cho cơ thể mình thời gian hồi phục, bạn cần cho trí óc mình thư giãn một thời gian. Tôi may mắn khi có rất nhiều cơ hội để tái xuất nhưng không cần phải vội vàng”.
Southgate đã đảm nhận công việc quan sát kỹ thuật cho LĐBĐ châu Âu (UEFA) và gần đây đã nói về những cơ hội làm việc khác ngoài bóng đá. Nhưng rõ ràng là Southgate vẫn chưa muốn trở lại với công việc HLV trưởng.
Southgate tiết lộ lập trường là nghỉ ngơi thêm 1 năm. ẢNH: UEFA
Cựu HLV trưởng của Chelsea, Thomas Tuchel được cho là sẽ tiếp quản MU trong trường hợp “quỷ đỏ” quyết định thay đổi HLV và sa thải Ten Hag sau khởi đầu mùa giải tệ hại nhất lịch sử Premier League của CLB.
Những người đứng đầu tại Manchester United đã tổ chức một cuộc họp căng thẳng kéo dài bảy giờ tại London vào thứ Ba để thảo luận về tương lai của Ten Hag nhưng chưa có quyết định nào được công bố. Điều này cho thấy chiến lược gia người Hà Lan vẫn tạm an toàn tại Old Trafford.
Bất chấp sự im lặng đó, Ten Hag được cho là vẫn tự tin rằng ông đã thoát nạn và đang chuẩn bị cho trận đấu với Brentford ở vòng 8 Premier League vào cuối tuần tới như bình thường.
Ten Hag vẫn đang có nguy cơ cao bị MU sa thải. ẢNH: GETTY
Manchester United hiện đang chật vật ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League sau khi chỉ thắng hai trong bảy trận mở màn của giải đấu. “Quỷ đỏ” cũng có khởi đầu không mấy ấn tượng ở chiến dịch Europa League mới khi hòa với FC Twente và FC Porto.
GIA ĐỊNH
Nguồn PLO : https://plo.vn/video/southgate-tiet-lo-lap-truong-ve-viec-dan-dat-mu-toi-chac-chan-voi-dieu-do-post814429.html