Sự thật tin đồn cầu thủ Văn Toàn cầu hôn ca sĩ Hòa Minzy gây xôn xao

Sự thật tin đồn cầu thủ Văn Toàn cầu hôn ca sĩ Hòa Minzy gây xôn xao
4 giờ trướcBài gốc
Ngay khi tin đồn lan truyền, Hòa Minzy lên tiếng khẳng định: "Cô gái trong ảnh không phải tôi. Tôi muốn làm rõ điều này để tránh mọi hiểu lầm".
Bức ảnh gây xôn xao tin đồn Văn Toàn cầu hồn Hòa Minzy. Ảnh: Tư liệu
Trích đoạn cầu hôn trong MV của nhóm Da LAB:
Thực tế, hình ảnh gây tranh cãi là một cảnh trong music video Bầu trời mới của nhóm nhạc Da LAB, trong đó Văn Toàn đảm nhận vai một chàng trai cầu hôn bạn gái. Đây là lần đầu tiên cầu thủ tham gia đóng MV ca nhạc.
Chia sẻ về trải nghiệm mới này, Văn Toàn bày tỏ sự hào hứng: "Đây là một vinh dự và cũng là cơ hội để tôi thể hiện một hình ảnh khác so với trên sân cỏ".
Đáng chú ý, đây không phải lần đầu Hòa Minzy và Văn Toàn vướng tin đồn tình cảm. Trước đó, cả hai đã nhiều lần phải lên tiếng khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết. Mặc dù hoạt động ở hai lĩnh vực khác nhau, họ vẫn luôn ủng hộ và động viên nhau trong sự nghiệp.
Hiện tại, Hòa Minzy đang tập trung vào sự nghiệp âm nhạc, kinh doanh thời trang và chăm sóc con trai sau khi chia tay với bạn trai cũ Minh Hải đầu năm 2022. Trong khi đó, Văn Toàn tiếp tục ghi dấu ấn trên sân cỏ và mở rộng hoạt động sang lĩnh vực giải trí.
Minh Nghĩa
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/su-that-tin-don-van-toan-cau-hon-hoa-minzy-gay-xon-xao-2329025.html