Subaru Crosstrek dùng động cơ hybrid có giá bán quanh 1 tỷ đồng

Subaru Crosstrek dùng động cơ hybrid có giá bán quanh 1 tỷ đồng
4 giờ trướcBài gốc
Crosstrek là mẫu SUV nổi danh của Subaru với diện mạo trẻ trung và thời thượng được trang bị những tính năng an toàn tiên tiến nhất, mang đến trải nghiệm đầy phấn khích, cho khả năng xử lý nhạy bén mà vẫn đảm bảo cho khách hàng sự an toàn xuất sắc mang tính biểu tượng của Subaru. Lần đầu tiên tại Việt Nam, Crosstrek hoàn toàn mới được trang bị công nghệ EyeSight 4.0 cải tiến của Subaru - với bộ ba camera.
Crosstrek hoàn toàn mới cũng là mẫu xe đầu tiên của Subaru được giới thiệu tại Việt Nam sử dụng động cơ e-BOXER hybrid.
Mâm xe hợp kim nhôm 18 inch phong cách mới với kiểu dáng nan hoa nghiêng và mặt cắt vát sắc nét mô phỏng bánh răng, gợi cảm xúc tốc độ và mạnh mẽ.
Được bổ sung thêm một camera đơn góc quét rộng, Crosstrek trở thành một trong những mẫu xe được trang bị công nghệ an toàn hàng đầu phân khúc, bên cạnh những tính năng vượt trội khác trong một không gian khoang nội thất tiện nghi và hiện đại.
Subaru Crosstrek e-Boxer là mẫu xe SUV duy nhất trong phân khúc được trang bị động cơ hybrid kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian đối xứng (S-AWD). Sự kết hợp này giúp xe vận hành tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời lại tăng tốc nhanh hơn và có thể nói là mang lại hiệu suất vận hành vượt trội so với các mẫu xe trong cùng phân khúc.
Giá bán xe Crosstrek hoàn toàn mới là 1,098 tỷ đồng cho Crosstrek 2.0 i-S EyeSight và 1,268 tỷ đồng cho Crosstrek 2.0 i-S EyeSight e-BOXER Hybrid. Tuy nhiên Subaru Việt Nam đang áp dụng giá khuyến mại đặc biệt giảm 99 triệu đồng cho 99 xe Subaru Crosstrek đầu tiên.
Thông số khoang hành lý của Crosstrek hoàn toàn mới cũng có ấn tượng (354 lít với bản xe i-S EyeSight và 315 lít với bản xe e-Boxer Hybrid) và khả năng linh hoạt đáng kể khi gập hàng ghế sau.
Khoang hành lý xe Crosstrek có thể đặt được đến 3 túi golf, hoặc 3 vali của gia đình trong kì nghỉ, hoặc là một không gian đầy an toàn cho các thiết bị, vật dụng của những người làm sáng tạo nội dung, thậm chí kể cả là những dụng cụ thể thao cho các hoạt động cắm trại, chèo sup cuối tuần.
Khoang hành lý xe cũng được bổ sung các móc treo đồ trên cửa khoang hành lý, móc treo túi tiện lợi. Những móc này giữ chặt đồ đạc và vật dụng như túi mua sắm đầy ắp đồ, ngăn không cho chúng bị xê dịch khi xe đang di chuyển.
“Crosstrek hoàn toàn mới được áp dụng chính sách bảo hành hàng đầu - 5 năm và không giới hạn số km, riêng pin trang bị trên xe Crosstrek e-Boxer Hybrid được bảo hành lên đến 8 năm hoặc 160.000km tùy điều kiện nào đến trước. Chính sách bảo hành 5 năm và không giới hạn số km cũng sẽ được áp dụng cho toàn bộ các mẫu xe trang bị động cơ xăng khác do Subaru Việt Nam phân phối từ ngày 1/10/2024 trở đi”, Bà Lê Thanh Hải, Tổng giám đốc Công ty TNHH Hình Tượng Ô tô Việt Nam – nhà phân phối chính hãng Subaru tại Việt Nam chia sẻ.
Ghế ngồi có cấu hình linh hoạt hỗ trợ nới rộng không gian cho khoang hành lý, khoang cabin của Crosstrek cũng được thiết kế đầy tiện dụng để đáp ứng tốt mọi nhu cầu di chuyển mỗi ngày hay hành trình dã ngoại cuối tuần.
Màn hình hiển thị và điều khiển trực quan hiện đại: màn hình thông tin giải trí cỡ lớn 11.6 inch cảm ứng kết nối điện thoại không dây, cùng với những tính năng điều khiển tích hợp lên màn hình trung tâm, giúp dễ dàng điều chỉnh và bắt nhịp cuộc sống thật thư thái trong suốt hành trình.
Mẫu xe BRZ tại gian trưng bày của Subaru ở VMS 2024.
Cũng trong gian trưng bày của Subaru tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 (VMS 2024), còn có sự góp mặt của Subaru Forester, Subaru Outback, cùng với sự xuất hiện đáng mong đợi của hai mẫu xe thể thao Subaru WRX và Subaru BRZ được trang bị bộ phụ kiện STI. Hai mẫu xe hiệu suất cao này là đại diện tuyệt vời cho kĩ thuật chế tạo cao cấp của Subaru, hướng đến những fan hâm mộ muốn được trải nghiệm cảm giác lái thể thao thuần túy, thú vị từ các đường đua danh tiếng trên thế giới.
Hoàng Minh
Nguồn Đầu Tư : https://baodautu.vn/subaru-crosstrek-dung-dong-co-hybrid-co-gia-ban-quanh-1-ty-dong-d228220.html