SUV 'chủ tịch' Ford Explorer chạy 7 năm, chỉ 800 triệu ở Hà Nội

SUV 'chủ tịch' Ford Explorer chạy 7 năm, chỉ 800 triệu ở Hà Nội
6 giờ trướcBài gốc
Ford Explorer SUV cỡ lớn được xếp vào hạng sang trọng, xe chính thức được Ford Việt Nam giới thiệu tại triển lãm Vietnam Motor Show 2016. Ở thời điểm mới ra mắt, Ford Explorer được phân phối theo hình thức nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ.
Ford Explorer là một trong những "con gà đẻ trứng vàng" của thương hiệu Ford khi đã gặt hái đầy ắp danh hiệu và cũng là mẫu SUV bán chạy nhất thị trường Bắc Mỹ trong suốt 25 năm liên tiếp. Mới đây, trên sàn xe cũ Hà Nội xuất hiện một chiếc Ford Explorer đời 2017 rao bán với mức ODO khoảng 80.000km.
Về ngoại hình, Ford Explorer 2017 nổi bật với thiết kế thể thao đậm chất Mỹ, mang đến vẻ ngoài bề thế và mạnh mẽ. Xe có kích thước tổng thể 5.037 x 2.005 x 1.813 mm, chiều dài cơ sở 2.866 mm, kết hợp với mâm đúc hợp kim nhôm 10 chấu 20 inch tạo nên sự vững chãi và khí động học.
Phần đầu xe gây ấn tượng với hốc hút gió 3D, hệ thống đèn LED hiện đại cùng đèn sương mù hình chữ C, tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ và cuốn hút. Phần đuôi xe với hệ thống ống xả đôi, cánh gió thể thao và cụm đèn hậu tinh tế. Explorer 2017 được trang bị cặp ống-xả đối xứng hai bên, viền mạ crôm sáng bóng.
Bên trong nội thất bằng da sang trọng, đi kèm với các trang thiết bị tiện nghi cao cấp. Hai ốp cửa phía trước tích hợp đường viền nẹp crome thiết kế tạo góc R nối tiếp với bảng táp lô. Explorer có khu vực điều khiển trung tâm hiện đại, dễ sử dụng với hệ thống điều hòa tự động 2 vùng khí hậu...
Trên bảng táp lô của xe là một màn hình cảm ứng 8” kết hợp công nghệ SYNC 3 giao diện mới.Vô lăng điều chỉnh điện theo 4 hướng, ghế lái và ghế bên bọc da mềm tích hợp tính năng mát-xa, điều khiển điện 8 hướng giúp người lái lựa chọn vị trí ngồi thoải mái nhất.
Hàng ghế thứ 2 thiết kế rộng rãi thoải mái, được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp và sang trọng như: hai màn hình DVD kèm tai nghe không dây; điều chỉnh hệ thống điều hòa; cổng kết nối USB; ổ nguồn điện xoay chiều (AC) 230V – 150W, thích hợp khi cần nạp điện thoại và sử dụng Laptop.
Về công nghệ, mẫu xe được đánh giá dẫn đầu phân khúc với hàng loạt tính năng như camera trước 180 độ đi kèm hệ thống rửa camera tự động, công nghệ hỗ trợ đỗ xe và cảnh báo phương tiện cắt ngang. Ngoài ra còn có cổng sạc thông minh đặt tại 2 vị trí trước và sau khá tiện dụng.
Một số tính năng tiêu chuẩn trên bản Explorer này còn có kiểm soát góc cua, hỗ trợ đổ đèo, hỗ trợ chống lật xe hay cảnh báo điểm mù. Đặc biệt, xe Ford Explorer 2017 được trang bị hệ thống 10 túi khí kết hợp các thanh thép chịu lực dọc cánh cửa xe giúp bảo vệ tốt nhất cho hành khách. Khoang hành lý Explorer đạt thể tích 596 lít.
Ford Explorer 2017 cũng có không gian chứa đồ rộng rãi với khoang hành lý lên tới 2.314 lít khi gập cả hai hàng ghế sau. Về hiệu suất, mẫu xe được trang bị động cơ EcoBoost 2.3L, hộp số tự động 6 cấp Select Shift và hệ dẫn động 2 cầu, cho công suất 273 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm, đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ trên mọi địa hình.
Khi mới ra mắt thị trường Việt Nam, mức giá xe Ford Explorer 2017 khá đắt đỏ lên tới tới 2,18 tỷ đồng. Chiếc Explorer đời 2017 cũ trong bài viết này hiện đang được rao bán với mức giá khoảng 800 triệu đồng. hư vậy, sau 7 năm lăn bánh, Ford Explorer 2017 khấu hao hơn 1 tỷ đồng và được xem là mẫu SUV cỡ lớn đang mua lại.
Video: Ford Explorer tại Việt Nam giá đã tốt, đẹp, còn lái ngon.
Nguyễn Anh
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/suv-chu-tich-ford-explorer-chay-7-nam-chi-800-trieu-o-ha-noi-2041718.html