Suzuki trình làng sportbike hạng trung, dân chơi ở Việt Nam phát 'thèm'

Suzuki trình làng sportbike hạng trung, dân chơi ở Việt Nam phát 'thèm'
7 giờ trướcBài gốc
Phiên bản mới của Suzuki GSX-8R đơn thuần là bản cập nhật màu sắc mới với sự xuất hiện của 3 màu sắc mới là Metallic Matte Sword Silver, Metallic Triton Blue and Metallic Matte Black No.2. Hiện tại, sản phẩm đã được lên kệ và có giá bán là 925.000 rupee - khoảng 272 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại.
Suzuki GSX-8R vẫn giữ thiết kế thể thao và mạnh mẽ đủ để mang tới cảm giác lái phấn khích, nhưng vẫn đủ thoải mái cho nhu cầu di chuyển thường ngày. Xe được trang bị đèn pha LED hình lục giác, đi kèm với đó là đèn định vị ban ngày, đèn xi nhan và đèn chiếu hậu đều sử dụng công nghệ LED hiện đại.
Cũng như các mẫu xe hiệu suất lớn khác của Suzuki, thiết kế kính chắn gió và quây trước đều được thử nghiệm kỹ lưỡng trong hầm hút gió để đem tới sự tối ưu động lực học. Tay lái clip-on cùng yên xe tạo tư thế ngồi thoải mái mà vẫn đảm bảo núp gió tốt sau kính chắn gió. Đuôi xe được vuốt nhọn và ống xả ngắn giúp xe trông thanh thoát hơn và ít cồng kềnh hơn.
Bộ khung của Suzuki GSX-8R vẫn là dạng thép ống nhưng hãng sản xuất cũng ứng dụng vật liệu nhôm ở một số chi tiết. Xe cũng được trang bị cụm đồng hồ TFT 5 inch hiển thị đầy đủ các thông số, bình xăng dung ích 14 lít, và đi kèm hệ thống tem xe và đồ họa mới trên thân xe mang tới cái nhìn thể thao hiện đại hơn.
"Trái tim" của GSX-8R là khối động cơ 2 xy lanh song song 776cc loại DOHC với 4 van, trục khuỷu 270 độ, hệ thống cân bằng chéo, hệ thống xả 2 trong 1 và bộ chuyển đổi xúc tác 2 giai đoạn, cùng với nhiều công nghệ khác. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 81,8 bhp ở 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 78 Nm ở 6.800 vòng/phút. Xe cũng sử dụng bộ ly hợp chống trượt của Suzuki, Quick-Shifter 2 chiều và hộp số 6 cấp kèm hệ thống kiểm soát lực kéo an toàn.
Suzuki cũng đưa tới GSX-8R hệ thống giảm xóc trước hành trình ngược Showa SFF-BP, giảm xóc liên kết Showa ở phía sau. Xe sử dụng tay lái bằng nhôm, phanh đĩa đôi 310 mm ở phía trước và phanh đĩa đơn 240 mm ở phía sau, cùng với bánh xe nhôm 17 inch được bọc bởi lốp Dunlop Roadsport 2. Tổng trọng lượng của chiếc xe này là 205 kg.
BẢO NAM
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/suzuki-trinh-lang-sportbike-hang-trung-dan-choi-o-viet-nam-phat-them-204240710100009373.htm