Tai nạn giao thông vì qua ngã ba không giảm tốc độ

Tai nạn giao thông vì qua ngã ba không giảm tốc độ
3 giờ trướcBài gốc
Hình ảnh từ camera hộ dân bên đường ghi lại cho thấy, dù di chuyển tới ngã 3 nơi đường giao nhau nhưng cả xe ô tô tải và xe đạp điện đều di chuyển rất nhanh. Chiếc xe điện đã tông vào giữa hông xe tải khiến hai em học sinh ngã ra đường, Trong đó có một em bị thương được đưa đi bệnh viện, em còn lại may mắn chỉ sây sát nhẹ.
Qua tình huống có thể thấy, việc con trẻ chưa có đủ kỹ năng khi tham gia giao thông là rất nguy hiểm. Cha mẹ nên cân nhắc khi giao xe cho con và dạy con kiến thức tự đảm bảo an toàn.
Bên cạnh đó, luật Giao thông quy định rõ, khi đến gần đường giao nhau, người điều khiển phương tiện phải cho xe giảm tốc độ và nhường đường. Xe đi từ đường không ưu tiên hoặc đường nhánh phải nhường đường cho xe đi trên đường ưu tiên hoặc đường chính từ bất kỳ hướng nào tới.
Hành vi không giảm tốc độ và nhường đường khi điều khiển xe chạy từ trong ngõ, đường nhánh ra đường chính và hành vi không nhường đường cho xe đi trên đường chính đối với người điều khiển xe máy từ 300.000 - 400.000 đồng; người điều khiển xe ô tô từ 80.000 - 1.000.000 đồng.
Hoàng Nhung
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/tai-nan-giao-thong-vi-qua-nga-ba-khong-giam-toc-do-275871.htm