Tài tử Kim Thành Vũ: 'Sau khi quy y, tôi sống lạc quan và biết tùy duyên hơn'

Tài tử Kim Thành Vũ: 'Sau khi quy y, tôi sống lạc quan và biết tùy duyên hơn'
3 giờ trướcBài gốc
Kim Thành Vũ (tên tiếng Nhật: Kaneshiro Takeshi) gia nhập làng giải trí năm 1992. Anh nổi tiếng qua nhiều tác phẩm như: Võ hiệp, Đầu danh trạng, Nếu như yêu, Thập diện mai phục, Xích Bích, Trùng Khánh sâm lâm,...
Năm 2017, sau khi ra mắt tác phẩm Thích anh, Kim Thành Vũ hầu như không xuất hiện công khai, không quảng giao chỉ tập trung vào những việc mà anh thực sự yêu thích như: làm ruộng, chăm hoa, ngắm cây cỏ.
Được biết, lối sống ẩn dật của Kim Thành Vũ bắt nguồn từ việc anh quy y năm 1997 tại một ngôi chùa ở Ấn Độ. Trước đây, anh sống bi quan, luôn nghĩ các vấn đề theo chiều hướng tiêu cực. "Sau khi quy y, tôi có cách nhìn khác về cuộc sống. Tôi lạc quan và biết tùy duyên hơn.", nam diễn viên bày tỏ.
Kim Thành Vũ cũng chia sẻ thêm: "Hồi nhỏ tôi ngang bướng, nghịch ngợm. Mỗi khi cùng mẹ đi chùa, tôi đều chạy lăng xăng. Một lần sau khi ở chùa về, mẹ đeo vào tay tôi tràng hạt. Từ đó, tôi bỗng dưng ngoan ngoãn hơn khiến mẹ tôi rất ngạc nhiên".
Kim Thành Vũ ở hiện tại thích sống ẩn dật, vui thú điền viên
Kim Thành Vũ dường như không bận tâm tới danh tiếng, không cảm thấy bị áp lực bởi công việc. Vì theo tài tử, thành công lớn của anh là từ một người bi quan trở thành lạc quan chứ không phải tiền bạc hay danh vọng.
Đạo diễn Trần Khả Tân từng tiết lộ Kim Thành Vũ không tham vọng, không tranh giành công việc để tăng độ nổi tiếng, nâng cao địa vị cũng không thích đi chơi, có khi anh ở nhà niệm Phật suốt cả tháng.
Năm 2022, chia sẻ trên một ấn bản Đài Loan, tài tử cho biết anh thích sống chậm, bình dị. "Sống bình dị theo tôi hiểu là không lừa dối bản thân, làm những việc trong tầm tay, bổn phận.", anh bộc bạch.
Theo dự kiến, đầu năm 2025, bộ phim Phong lâm hỏa sơn mà Kim Thành Vũ đóng chính sẽ ra rạp. Tuy nhiên vẫn chưa có thông tin nào về việc nam diễn viên có tham gia quảng bá tác phẩm hay không.
T.Trúc tổng hợp/Báo Giác Ngộ
Nguồn Giác ngộ : https://giacngo.vn/tai-tu-kim-thanh-vu-sau-khi-quy-y-toi-song-lac-quan-va-biet-tuy-duyen-hon-post73569.html