Tạm đình chỉ một hiệu trưởng ở Lào Cai

Tạm đình chỉ một hiệu trưởng ở Lào Cai
4 giờ trướcBài gốc
Ngày 23/10, ông Tô Ngọc Liễn - Chủ tịch UBND thị xã Sa Pa xác nhận: Sở GD-ĐT tỉnh Lào Cai đã quyết định tạm đình chỉ công tác 7 ngày với ông Bùi Văn Huân. Đồng thời, Sở giao ông Hoàng Minh Phượng, phó hiệu trưởng chỉ đạo các hoạt động của nhà trường trong thời gian tạm đình chỉ này.
Ngày 22/10, Sở GD-ĐT đã thành lập đoàn kiểm tra do lãnh đạo sở làm tổ trưởng đến kiểm tra, trực tiếp yêu cầu nhà trường và cá nhân ông Bùi Văn Huân viết báo cáo giải trình, kiểm điểm công tác quản lý, chỉ đạo liên quan đến các nội dung thông tin báo chí phản ánh.
Tại buổi kiểm tra, sở cũng chỉ đạo tổ chức khắc phục ngay những tồn tại, hạn chế.
Đến nay, nhà trường đã hoàn thành sửa chữa đường điện, lắp thêm bóng điện tại phòng của học sinh trong ký túc xá; nhà trường cũng đã lắp đặt máy lọc nước công suất 250 lít/giờ, đảm bảo cung cấp đủ nước uống hằng ngày cho học sinh và một số hạng mục khác.
Trước đó, ông Bùi Hữu Huân bị phản ánh một số tồn tại, hạn chế trong công tác quản lý tại Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS và THPT thị xã Sa Pa. Sau phản ánh, UBND tỉnh Lào Cai đã chỉ đạo Sở GD-ĐT tỉnh, các đơn vị liên quan kiểm tra, xác minh, xử lý nghiêm, kịp thời đảm bảo các điều kiện sinh hoạt, học tập cho học sinh nhà trường.
Nhóm PV Tây Bắc
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/tam-dinh-chi-hieu-truong-o-sa-pa-2334593.html