Tạm giữ đối tượng chống người thi hành công vụ

Tạm giữ đối tượng chống người thi hành công vụ
5 giờ trướcBài gốc
Trước đó, vào tối 17/9, sau khi đi nhậu về, giữa Huy và cháu trai xảy ra mâu thuẫn rồi dẫn đến đánh nhau. Công an phường Đức Long đã cử Thiếu tá Nguyễn Đức Phương – Cán bộ Công an phường và ông Lê Hữu Khánh (thành viên lực lượng ANTT tại cơ sở) đến xử lý vụ việc.
Đối tượng Nguyễn Quốc Huy tại cơ quan Công an
Tới nơi, thấy Huy cởi trần, đứng trước nhà và đang trong tình trạng say xỉn, Thiếu tá Nguyễn Đức Phương đã mời Huy về trụ sở Công an phường làm việc. Tuy nhiên, Huy không những không chấp hành mà còn lớn tiếng chửi bới. Để tránh làm ảnh hưởng đến người dân xung quanh, lực lượng làm nhiệm vụ tiến hành khống chế đối tượng nhưng bị Huy ném đá chống trả. Huy còn dùng thanh sắt dài tấn công Thiếu tá Phương và ông Lê Hữu Khánh, sau đó rời khỏi hiện trường.
Hậu quả, ông Khánh bị gãy đốt ngón tay cái bàn tay trái, chấn thương phần mềm vai và chân trái. Đồng chí Phương bị rách da, chảy máu cánh tay trái.
Tỉnh rượu, biết không thể trốn tránh được lực lượng Công an, Huy đã đến trụ sở Công an phường Đức Long, TP Phan Thiết đầu thú. Cơ quan CSĐT Công an TP Phan Thiết đã ra quyết định tạm giữ hình sự Nguyễn Quốc Huy để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.
Như Ý - Hoàng Long
Nguồn CAND : https://cand.com.vn/ban-tin-113/tam-giu-doi-tuong-chong-nguoi-thi-hanh-cong-vu-i744703/