Tấm lòng của nữ cựu chiến binh Hà Nội tuổi 80 dành cho đồng bào bão lũ Yên Bái

Tấm lòng của nữ cựu chiến binh Hà Nội tuổi 80 dành cho đồng bào bão lũ Yên Bái
2 giờ trướcBài gốc
CCB Thái Thị Thành chia sẻ trao những phần quà tình nghĩa cho các CCB bị thiệt hại nặng nề trong cơn bão số 3.
Ngay trong sáng nay- 25/9, bà Thành cùng đoàn hỗ trợ đã trực tiếp đến trao 160 suất quà bằng tiền mặt với tổng trị giá 95 triệu đồng hỗ trợ một số CCB và người dân ở các phường Đồng Tâm, Yên Ninh, Hợp Minh, thành phố Yên Bái và xã Tân Thịnh, huyện Yên Bình bị thiệt hại nặng nề trong cơn bão số 3.
CCB Thái Thị Thành chia sẻ: "Xem trên đài truyền hình, trên báo, mạng xã hội, đâu đâu cũng thấy thông tin bão lũ tàn phá nặng nề với người dân miền Bắc, trong đó có tỉnh Yên Bái thiệt hại quá lớn, có người mất hết nhà cửa, thậm chí mất người thân, thật xót xa. Tôi thấy mình may mắn sống trong điều kiện thời tiết thuận lợi, có thu nhập hàng ngày nên thấy việc vận động chia sẻ, ủng hộ đồng bào là cần thiết và muốn đóng góp sớm để kịp thời giúp người dân Yên Bái khắc phục thiệt hại, ổn định cuộc sống. Sự đóng góp của tôi và những đồng chí, đồng đội quá nhỏ so với những thiệt hại của người dân, nhưng là tấm lòng của mọi người cùng chung tay chia sẻ mất mát, khó khăn…”.
Giữa những ngày bão gió, một làn sóng khác mạnh mẽ không kém đang lan tỏa, đó là tình người, là sự đoàn kết, tình yêu thương, là sự sẻ chia sẵn sàng tương trợ lẫn nhau trong hoạn nạn của người dân Việt Nam. Sự đoàn kết, yêu thương ấy chính là động lực mạnh mẽ giúp người dân vượt qua khó khăn và nhắc nhở rằng, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, tình người luôn là điểm tựa vững vàng nhất.
Vũ Đồng
Nguồn Yên Bái : https://baoyenbai.com.vn/13/329370/tam-long-cua-nu-cuu-chien-binh-ha-noi-tuoi-80-danh-cho-dong-bao-bao-lu-yen-bai.aspx