Tân Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ được đánh giá cao

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ được đánh giá cao
4 giờ trướcBài gốc
Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2024 đã diễn ra tối 22/9 với chiến thắng thuộc về người đẹp Rhea Singha. Cô giành quyền đại diện Ấn Độ tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2024 tổ chức ở Mexico vào tháng 10.
Chiến thắng của Rhea Singha khiến nhiều người bất ngờ vì cô đã vượt qua ứng viên nặng ký là Chhavi Verg - Á hậu 1 Hoa hậu Mỹ 2017 để giành vương miện cao quý. Chung cuộc, Chhavi Verg về đích ở vị trí Á hậu 2 trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2024 khiến nhiều khán giả tiếc nuối.
Rhea Singha năm nay 19 tuổi, là người mẫu, diễn viên, doanh nhân và diễn giả.
Hiện Rhea Singha đang theo học chuyên ngành Nghệ thuật Biểu diễn.
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ cao 1,7 m có vóc dáng cân đối, quyến rũ.
Rhea Singha được đánh giá là người đẹp có kinh nghiệm thi sắc đẹp ấn tượng.
Rhea Singha từng đại diện Ấn Độ dự thi Miss Teen Universe 2023 và lọt vào top 6.
Sau đó, Rhea Singha tiếp tục dự thi Miss Teen Earth 2023 và đăng quang ngôi vị cao nhất.
Người đẹp phát biểu sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ: "Hôm nay tôi đã giành được danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2024. Tôi rất biết ơn. Tôi đã nỗ lực rất nhiều để đạt đến trình độ này và xứng đáng với vương miện. Tôi được truyền cảm hứng từ những người tiền nhiệm".
Rhea Singha là con gái của Rita Singha và Brijesh Singha - giám đốc của eStore Factory. Người đẹp cũng là đại sứ và là sinh viên của Đại học GLS Gujarat.
Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình vào năm 2020 khi mới 16 tuổi và giành được danh hiệu Diva's Miss Teen Gujarat.
Rhea Singha có khả năng ngoại ngữ ấn tượng. Cô có thể nói được tiếng Anh trôi chảy. Người đẹp thường xuyên làm diễn giả của diễn đàn TEDx và nhiều chương trình khác.
Chiến thắng của Rhea đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người hâm mộ và những người nổi tiếng ở Ấn Độ như Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2015 kiêm diễn viên Bollywood - Urvashi Rautela - một trong những giám khảo của đêm chung kết.
Urvashi Rautela tỏ ra lạc quan về cơ hội của Ấn Độ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2024. "Ấn Độ chắc chắn lại giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ năm nay", Urvashi Rautela tự tin tuyên bố.
Duy Nam
Nguồn Tiền Phong : https://tienphong.vn/tan-hoa-hau-hoan-vu-an-do-duoc-danh-gia-cao-post1675689.tpo