Tảng đá độc lạ nhất Việt Nam: Nằm chênh vênh như sắp đổ, hút khách du lịch đến check-in

Tảng đá độc lạ nhất Việt Nam: Nằm chênh vênh như sắp đổ, hút khách du lịch đến check-in
6 giờ trướcBài gốc
Mũi Dinh là một mũi đất và cũng là tên của một ngọn hải đăng thuộc xã Phước Dinh, huyện Thuận Nam, cách trung tâm thành phố Phan Rang khoảng 40km. Ở đây có một tảng đá cao như tòa nhà 3 tầng, xếp chồng lên nhau thu hút đông đảo bạn trẻ đến chụp ảnh "sống ảo".
Tảng đá này nằm chênh vênh ở khu vực đồi cát Sơn Hải, nhiều năm không đổ. Người dân địa phương cũng không ai rõ tảng đá xếp chồng này xuất hiện từ khi nào. Nhìn bề ngoài, tảng đá có kích thước rất lớn, bằng khoảng một ngôi nhà 3 tầng, còn phía trên dài và rộng hơn xe đầu kéo container.
Du khách từng trải nghiệm tiết lộ thực tế bên ngoài tảng đá không quá chênh vênh, sắp đổ như trong ảnh bởi do góc chụp ảnh.
Nhiều bạn trẻ thích thú đến Mũi Dinh chụp ảnh với tảng đá khổng lồm nằm chênh vênh trên cồn cát. Ảnh: @Lelyakkonstantin, @vanh.vanh.
Với kích thước lớn nên ở mỗi phía, mỗi góc nhìn đằng trước, đằng sau hay ngang của tảng đá sẽ tạo ra những hình thù khác nhau. Chỉ cần căn chỉnh góc máy và tạo dáng hợp lý, du khách sẽ có ngay những bức ảnh ấn tượng, cảm giác như đang cõng, vác, nâng đỡ cả một tảng đá lớn trên tay.
Nhờ nhu cầu "sống ảo" tăng cao của khách du lịch, tại đây có dịch vụ thuê xe jeep, xe máy cày đưa du khách đến tận điểm ngay bên dưới tảng đá để chụp ảnh.
Ngoài check-in với tảng đá xếp chồng, du khách có thể trải nghiệm đi xe jeep, cưỡi máy cày, trượt cát, cắm trại qua đêm,... Thời điểm lý tưởng để ghé thăm Mũi Dinh là vào mùa hè (từ tháng 4 đến tháng 6) hoặc dịp cuối thu đầu đông (tháng 10 đến tháng 12).
Tại Mũi Dinh Ninh Thuận còn có một tiểu sa mạc Mông Cổ thu nhỏ để du khách khám phá. Đó là khu du lịch Tanyoli với những căn lều Mông Cổ màu trắng nằm trên các dãy đồi, tạo nên khung cảnh bắt mắt.
Thiên An
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/an-choi-kham-pha/tang-da-doc-la-nhat-viet-nam-nam-chenh-venh-nhu-sap-do-202410070206393977.html