Tặng giấy khen cho 22 tập thể, cá nhân trong phong trào toàn dân phòng cháy chữa cháy

Tặng giấy khen cho 22 tập thể, cá nhân trong phong trào toàn dân phòng cháy chữa cháy
2 giờ trướcBài gốc
Mở đầu buổi gặp mặt, Đại tá Nguyễn Văn Minh-Trưởng Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) trình bày báo cáo kết quả công tác hướng dẫn, xây dựng và công nhận đơn vị điển hình tiên tiến trong Phong trào toàn dân phòng cháy chữa cháy năm 2024 trên địa bàn tỉnh.
Các đại biểu dự buổi gặp mặt các đơn vị tiên tiến trong Phong trào toàn dân PCCC. Ảnh: T.D
Theo kết quả rà soát, đánh giá của Phòng Cảnh sát Phòng PCCC và CNCH và Công an các địa phương tiến hành rà soát, đánh giá và phối hợp với Công an các huyện, thị xã, thành phố hướng dẫn 67 cơ quan, đơn vị, cơ sở đăng ký xây dựng điển hình tiên tiến về PCCC năm 2024. Quá trình triển khai, hướng dẫn, cán bộ được phân công theo dõi, quản lý đã trực tiếp đánh giá, tự thẩm định hồ sơ và kết quả triển khai tại các đơn vị. Kết quả đã có 67 đơn vị gửi hồ sơ đề nghị xét, công nhận điển hình tiên tiến về PCCC năm 2024. Qua rà soát, 67 đơn vị có hồ sơ đủ điều kiện để kiểm tra, thẩm định đơn vị điển hình tiên tiến trong công tác PCCC theo quy định.
Tính riêng từ ngày 9-9 đến ngày 17-9-2024, Phòng PCCC và CNCH đã phối hợp với Công an các địa phương tổ chức triển khai kiểm tra, thẩm định và chấm điểm theo các tiêu chí đã quy định, kiểm tra thực tế tại 31 đơn vị, cơ sở. Quá trình kiểm tra được thực hiện khách quan, công bằng giữa các đơn vị, kết hợp kiểm tra hồ sơ tài liệu và kiểm tra thực tế, được đánh giá bằng văn bản. Kết quả, có 55 đơn vị được kiểm tra, thẩm định đủ điểm đề nghị xét, công nhận đơn vị điển hình tiên tiến về PCCC năm 2024 theo quy định tại Quyết định số 256/QĐ-C07-P2 và có 12 đơn vị không đủ số điểm theo quy định.
Phó Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai Ksor H’Bơ Khắp đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 22 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Phong trào toàn dân PCCC năm 2024. Ảnh: T.D
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thượng tá Ksor H’Bơ Khắp-Phó Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai nhấn mạnh: "55 đơn vị, cơ sở được công nhận điển hình tiên tiến là những hạt nhân tiêu biểu thúc đẩy phong trào toàn dân PCCC trên địa bàn tỉnh và là cánh tay nối dài của lực lượng Cảnh sát Phòng PCCC và CNCH cơ sở, khu dân cư. Tôi đề nghị thời gian tới, các đơn vị, cơ sở trên địa bàn tỉnh tiếp tục xác định rõ vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác PCCC và CNCH là nhiệm vụ chính trị quan trọng, góp phần vào quá trình phát triển kinh tế-xã hội. Riêng với lực lượng Cảnh sát Phòng PCCC và CNCH Công an tỉnh cần tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp sau 63 năm xây dựng chiến đấu và trưởng thành của lực lượng, tập trung tham mưu cho lãnh đạo các cấp xây dựng lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới".
Tại buổi gặp mặt, có 55 đơn vị, cơ sở được lãnh đạo Phòng PCCC và CNCH trao giấy chứng nhận đơn vị điển hình tiên tiến trong Phong trào toàn dân PCCC năm 2024. Phó Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai Ksor H’Bơ Khắp đã trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 22 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân PCCC năm 2024.
THIÊN DI
Nguồn Gia Lai : https://baogialai.com.vn/tang-giay-khen-cho-22-tap-the-ca-nhan-trong-phong-trao-toan-dan-phong-chay-chua-chay-post295714.html