Tặng quà gì trong ngày Doanh nhân Việt Nam vừa dễ chọn lại trang trọng, ý nghĩa?

Tặng quà gì trong ngày Doanh nhân Việt Nam vừa dễ chọn lại trang trọng, ý nghĩa?
6 giờ trướcBài gốc
Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) là một dịp quan trọng trong năm để tôn vinh những người trong lĩnh vực kinh doanh và thể hiện sự ghi nhận đối với những đóng góp quan trọng của họ vào sự phát triển của xã hội và nền kinh tế đất nước.
Tặng quà gì trong ngày Doanh nhân Việt Nam?
Từ lâu tặng quà đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa ứng xử của người Việt Nam. Tặng quà gì trong ngày Doanh nhân Việt Nam giúp bạn mở ra cánh cửa cho những cơ hội được tiếp xúc với những người tài giỏi thành công, vừa có thể học hỏi được nhiều thứ ở họ vừa kết nối tạo mối quan hệ làm ăn cho doanh nghiệp của bạn.
Quà tặng áo sơ mi
Áo sơ mi không chỉ là một món đồ thời trang mang lại sự lịch lãm cho người mặc mà còn là biểu tượng của sự chuyên nghiệp và chỉn chu trong kinh doanh. Một chiếc áo sơ mi cao cấp, chất lượng tốt là món quà thể hiện sự tinh tế và chu đáo trong ngày lễ đặc biệt này.
Để chọn được áo sơ mi đẹp đặc biệt là áo dành cho tuổi trung niên thì càng cần phải kỹ lưỡng hơn trong khâu kiểm tra chất liệu và thiết kế. Áo sơ mi nam 40 tuổi trở lên thường không có chiết ly với phom suông vừa với dáng người cho diện mạo lịch lãm, nam tính. Còn đối với áo sơ mi dành cho người trẻ hơn thường có thêm chiết eo, phom fit với người hơn mang lại sự trẻ trung, thanh lịch.
Ảnh minh họa
Đối với chất liệu, bạn hãy ưu tiên chọn loại vải được dệt từ sợi tự nhiên như sợi tre, sợi bạc hà, cafe,... để áo có chất lượng tốt, tạo ấn tượng chỉn chu khi làm quà tặng. Bạn hãy quan sát thêm về thói quen mặc áo sơ mi của sếp hay đối tác để chọn màu sắc hay họa tiết áo cho phù hợp. Trong trường hợp không chắc chắn, tốt hơn hết bạn nên chọn các màu sắc trung tính như trắng, be, xanh trơn không họa tiết.
Đặc biệt khi chọn áo sơ mi nam 50 tuổi trở lên cần chú ý thêm vạt áo, vạt lai bầu là lựa chọn phổ biến cho quý ông độ tuổi này. Áo sơ mi là một món quà tinh tế và ý nghĩa dành tặng lãnh đạo, đối tác trong ngày Doanh nhân, hãy thật chỉn chu trong khâu chọn quà và cách tặng để tạo ấn tượng tốt.
Hoa và thiệp chúc mừng
Hoa và thiệp chúc mừng là một lựa chọn quà tặng truyền thống và lịch sự trong ngày Doanh nhân Việt Nam.
Hãy chọn loại hoa mà người nhận yêu thích, có ý nghĩa đặc biệt đối với họ trong cuộc sống hoặc trong kinh doanh. Đừng quên kèm thêm một tấm thiệp chúc mừng với những lời hay ý đẹp để thể hiện tấm lòng của bạn.
Có thể chọn hoa và thiệp theo chủ đề hoặc màu sắc liên quan đến lĩnh vực hoặc sở thích của người nhận. Nhưng hãy đảm bảo rằng bạn đã tìm hiểu để chắc chắn rằng người nhận không bị dị ứng với hoa tránh trường hợp đã dành thời gian chuẩn bị nhưng món quà lại làm cho họ có ấn tượng không tốt về bạn.
Quà tặng phong thủy
Đối với giới kinh doanh ở châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, phong thủy là yếu tố rất được chú trọng và lưu tâm. Vì vậy, quà tặng phong thủy là một lựa chọn độc đáo và ý nghĩa để không đắn đo khi nghĩ việc tặng quà gì trong ngày Doanh nhân Việt Nam.
Để lựa chọn được món quà phong thủy phù hợp cần nắm được về tuổi, mệnh, lĩnh vực người nhận đang kinh doanh. Riêng đối với món quà này cần cẩn thận trong khâu tìm hiểu thông tin vì nếu tặng không đúng với phong thủy người nhận rất dễ để lại ấn tượng xấu, ảnh hưởng đến sự hợp tác trong tương lai.
Ảnh minh họa
Bình gốm, trang sức, tượng, tranh phong thủy là gợi ý quà tặng sếp, đối tác đáng để cân nhắc. Việc tặng quà phong thủy sẽ giúp bạn thể hiện sự tôn trọng đối với văn hóa trong kinh doanh với ý nghĩa mang lại may mắn và tài lộc trong cuộc sống và công việc.
Bút ký và sổ tay
Bút ký và sổ tay là 2 món đồ không thể thiếu đối với những người làm kinh doanh. Một chiếc bút ký cao cấp với thiết kế sang trọng và độ nặng vừa phải nằm trong hộp đựng đẹp mắt cùng một cuốn sổ da chất lượng là món quà hoàn hảo để tặng sếp, đối tác trong ngày Doanh nhân Việt Nam.
Bút ký và sổ tay không chỉ là một món quà hữu ích mà còn thể hiện sự quan tâm đến sự chuyên nghiệp trong công việc của người nhận.
Ảnh minh họa
Cặp đựng tài liệu
Cặp đựng tài liệu là một món quà thực tiễn và lịch lãm, phù hợp cho doanh nhân trong các công việc hàng ngày.
Chọn một chiếc cặp được làm từ da hoặc vải cao cấp với thiết kế sang trọng, màu đen, nâu hoặc xám thường dễ phối hợp với trang phục công sở, là lựa chọn phù hợp để làm quà tặng cho lãnh đạo, đối tác trong ngày Doanh nhân Việt Nam.
T. Linh (T/H)
Nguồn Gia Đình VN : https://giadinhonline.vn/tang-qua-gi-trong-ngay-doanh-nhan-viet-nam-vua-de-chon-lai-trang-trong-y-nghia-d201969.html