Tăng tỷ lệ người Nga tin tưởng vào Tổng thống Putin

Tăng tỷ lệ người Nga tin tưởng vào Tổng thống Putin
2 giờ trướcBài gốc
Tổng thống Nga Putin.
Hãng tin TASS dẫn kết quả cuộc khảo sát được Trung tâm nghiên cứu dư luận của Nga thực hiện từ ngày 30/9 đến 6/10 cho biết, khi được hỏi trực tiếp rằng có tin tưởng vào ông Putin hay không, có 8% trả lời là có, tăng 0,8% so với kết quả khảo sát ở tuần trước đó.
Tỷ lệ người tham gia khảo sát chấp thuận hiệu suất điều hành đất nước của Tổng thống Nga cũng tăng 0,8%, lên thành 74,4%.
Trong khi đó, tỷ lệ người dân Nga cho biết họ cảm thấy hài lòng với cách Chính phủ Nga điều hành đất nước chiếm 49,5% số người được hỏi (tăng 0,7% so với kết quả khảo sát trước).
Cũng theo khảo sát, Thủ tướng Nga Mikhail Mishustin nhận được đánh giá tích cực về hiệu suất công việc của 51,7% người được hỏi ủng hộ, tăng 0,4%.
Theo cuộc khảo sát, Thủ tướng Nga Mikhail Mishustin được 60,3% số người được hỏi tin tưởng (tăng 0,2%).
Đối với các nhà lãnh đạo của các đảng đại diện trong quốc hội Nga, 34,3% số người được khảo sát tin tưởng vào nhà lãnh đạo Đảng Cộng sản Liên bang Nga (CPRF) Gennady Zyuganov (tăng 1,9%); 26,2% tin tưởng vào nhà lãnh đạo đảng Nước Nga công bằng - Vì sự thật Sergey Mironov (tăng 0,4%); 19,2% số người tham gia thăm dò tin tưởng vào người đứng đầu Đảng Dân chủ Tự do Nga (LDPR) Leonid Slutsky (tăng 0,9%) và 7,9% cho biết họ tin tưởng vào chủ tịch đảng Nhân dân mới Alexey Nechayev (tăng 0,6%).
Mức độ ủng hộ của người dân đối với đảng Nước Nga Thống nhất cầm quyền là 35,8% (giảm 0,7%), Đảng Cộng sản Liên bang Nga (CPRF) là 10% (không thay đổi).
Tường Minh
Nguồn Pháp Luật VN : https://baophapluat.vn/tang-ty-le-nguoi-nga-tin-tuong-vao-tong-thong-putin-post528374.html