Tập 11 Đảo Thiên Đường: Bùi Khánh Linh được tỏ tình, Yuna Vũ 'vỡ mộng' về mỹ nam Hàn

Tập 11 Đảo Thiên Đường: Bùi Khánh Linh được tỏ tình, Yuna Vũ 'vỡ mộng' về mỹ nam Hàn
3 giờ trướcBài gốc
Tối 28/9, tập 11 Đảo Thiên Đường đã lên sóng và nhanh chóng nhận được sự quan tâm, yêu thích của hàng triệu khán giả. Ở vai trò ban bình luận của chương trình là những nghệ sĩ nổi tiếng, gồm đạo diễn Lê Hoàng, Hari Won, Diệu Nhi, Văn Mai Hương và á hậu Thảo Nhi Lê.
Trước khi bắt đầu tập 11, ban bình luận tỏ ra tò mò về câu trả lời của Cheon Minuk khi được Khánh Linh hỏi liệu anh đang dành tình cảm cho cô gái nào. “Từ tuần rồi đến bây giờ em không ngủ được luôn vì kịch tính quá, đặc biệt là các câu hỏi của người chơi dành cho nhau”, Văn Mai Hương hài hước chia sẻ.
Ban bình luận của chương trình Đảo Thiên Đường.
Nối tiếp tập trước, mở đầu tập 11 là phần Minuk trả lời cho Bùi Khánh Linh. Chàng trai đến từ Hàn Quốc bày tỏ: “Nghiêm túc thì em đồng ý hẹn hò với anh chứ?”. Với câu trả lời này, những người chơi có mặt tại cuộc trò chuyện đã tỏ ra phấn khích.
Minuk chia sẻ: “Tôi cũng hơi lưỡng lự vì Hooyeon nhưng tôi nghĩ mình cần phải đưa ra câu trả lời. Đây là thời điểm thích hợp mà tôi có thể nói chuyện một cách thẳng thắn”.
(Video: Minuk trả lời câu hỏi từ Bùi Khánh Linh, bày tỏ tình cảm dành cho cô nàng).
Dàn người chơi phấn khích khi Minuk đưa ra lời tỏ tình với Khánh Linh.
Trước câu trả lời của Minuk, Khánh Linh cho rằng cô thích một người đàn ông rõ ràng, chủ động. Về phía Lee Hooyeon, cô nàng cảm thấy ngưỡng mộ trước sự thẳng thắn, quyết liệt của Khánh Linh trong chuyện tình cảm: “Tại sao tôi lại ôm tương tư một mình như vậy chứ. Tôi đã học hỏi rất nhiều từ Linh, đáng ra tôi phải sống thật với cảm xúc của chính mình”.
Sau đó, dàn người chơi Đảo Thiên Đường bắt đầu bỏ phiếu trái tim. Về phía, Minuk và Khánh Linh, cả hai dễ dàng bỏ phiếu trái tim sau khi đã làm rõ cảm xúc dành cho nhau.
Trong khi đó, Yuna Vũ đã “quay xe”, sang bỏ phiếu trái tim cho Michael Trương dù trước đó cô vừa có buổi hẹn hò với Sung Ieon. Cô cho biết, chàng trai người Hàn khiến cô không có nhiều rung động sau khi trò chuyện, tìm hiểu.
Kết quả bỏ phiếu trái tim ở tập 11 Đảo Thiên Đường.
Yuna Vũ và Michael Trương có cuộc trò chuyện ngắn với nhau sau khi bỏ phiếu trái tim. Cô nàng nói rằng, biết rõ Michael Trương đã không bỏ phiếu trái tim cho cô trong khi cô luôn bỏ phiếu cho anh. Đáp lại, Michael cho rằng anh không cảm nhận rõ tình cảm mà Yuna dành cho mình và đây là lý do khiến anh bỏ phiếu trái tim cho Rayeon.
Yuna Vũ và Michael Trương trò chuyện riêng với nhau sau khi bỏ phiếu trái tim.
Sau buổi trò chuyện ngoài đảo và bỏ phiếu trái tim, Lee Hooyeon đã chủ động hẹn gặp riêng Wukong khi về nhà chung. Cô nàng đã bày tỏ tình cảm dành cho anh chàng này.
“Em nghĩ là anh cho rằng em đang để ý người khác. Thật ra, em không còn quan tâm người đó nữa. Anh đã quyết định người con gái mình thích chưa, anh có ý định sẽ thay đổi không?… Em chỉ muốn nói chuyện rõ ràng, em không muốn gây ra bất kỳ sự hiểu lầm đáng tiếc nào. Chúng ta có rất ít thời gian nên em muốn nói với anh ngay lập tức. Thật sự đây là lần đầu tiên em bày tỏ tình cảm một cách thẳng thắn như vậy đấy”, Hooyeon thẳng thắn bày tỏ với Wukong.
Lee Hooyeon chủ động hẹn gặp và bày tỏ tình cảm dành cho Wukong.
Đáp lại, nam DJ cho rằng anh rất cảm kích trước tình cảm mà Hooyeon dành cho mình và cho rằng “muốn tìm hiểu thêm về em”. Wukong cũng nói thêm, trước đó anh có buổi hẹn hò khá tốt đẹp với Quyên Qui: “Anh cần suy nghĩ thêm để đưa ra quyết định”.
Sáng hôm sau, Wukong chủ động qua phòng của Quyên Qui để nói chuyện với cô và các cô gái khác. Nam DJ thành thật cho biết Hooyeon đã chủ động tìm gặp và bày tỏ tình cảm dành cho anh.
Khi nghe điều này, ngoài mặt, Quyên Qui cho biết cô thoải mái, không lo lắng: “Anh cứ tìm hiểu đi, chỉ cần anh vui là em cũng vui”. Tuy nhiên, khi chia sẻ về cảm xúc trong lòng, Quyên Qui cho biết “cứ trì cảm xúc xuống rồi tự động viên bản thân không sao cả”.
Wukong kể chuyện anh được Hooyeon bày tỏ tình cảm cho Quyên Qui, Khánh Linh nghe.
Ngoài ra, Wukong còn kể với Yuna Vũ về chuyện Michael Trương đang rối bời và phần nào chưa cảm nhận được tình cảm mà Yuna dành cho mình. Khánh Linh bày tỏ quan điểm rằng Yuna nên làm rõ để hiểu được trái tim của Michael đang hướng về cô gái nào nhiều hơn.
Một tình tiết thú vị, đặc sắc ở tập 11 Đảo Thiên Đường chính là các chàng trai được lựa chọn hẹn hò với cô gái đang xếp ở vị trí thứ 2 trong lòng. Kết quả của màn lựa chọn: Sung Ieon và Michael Trương cùng chọn Yuna Vũ, Minuk và Wukong chọn Hooyeon, Hà An Huy chọn Quyên Qui.
Kết quả khi các chàng trai lựa chọn người đứng thứ 2 trong lòng để đi hẹn hò.
Ở buổi hẹn hò của Michael Trương và Yuna Vũ, cả hai thừa nhận có nhiều điểm khác biệt. Tuy vậy, Michael Trương vẫn dành những lời khen về ngoại hình, cách chọn trang phục vô cùng ấn tượng của Yuna Vũ khiến anh phải quan tâm xem mỗi ngày cô sẽ diện đồ gì.
“Em xinh, nhìn em như Barbie. Khi em ngồi đây, ánh sáng hắt từ mặt nước chiếu vào em, nhìn em rất lung linh”, anh chàng dành lời khen cho Yuna.
Yuna Vũ cho rằng, hiện cảm xúc trong lòng cô đã rõ ràng. “Bây giờ chỉ còn ở phía anh, anh phải đưa ra quyết định thôi”, Yuna nói với Michael.
Michael Trương dành lời khen cho vẻ ngoài xinh xắn của Yuna Vũ.
Ở buổi hẹn hò với Sung Ieon, Yuna Vũ đã thẳng thắn khi chia sẻ về việc cô nhận ra cô gái xếp thứ nhất trong lòng anh chàng này là Rayeon. Sau đó, cô hỏi Ieon về điều đặc biệt của Rayeon khiến anh ấn tượng. “Anh và cô ấy có nhiều điểm giống nhau, suy nghĩ cũng giống nhau”, Ieon chia sẻ về Rayeon.
Buổi hẹn hò giữa Yuna và Sung Ieon có phần gượng gạo, khiến ban bình luận cho rằng cả hai không có nhiều điểm để nói với nhau. “Tại sao Sung Ieon không chọn cô gái khác để tìm hiểu. Trước đó, anh này đã hẹn hò với Yuna và nói chuyện không có thoải mái rồi”, Diệu Nhi nhận xét.
Yuna Vũ và Sung Ieon ở buổi hẹn hò.
Ở buổi hẹn hò của Hooyeon và Minuk, cô nàng đến từ Hàn Quốc cho rằng cô thất vọng vì bản thân đã tự ảo tưởng sau khi hẹn hò với Minuk. “Sau buổi hẹn hò đầu tiên của chúng ta, em đã có cảm tình với anh. Em đã tin tưởng anh nhưng sau đó, anh lại chọn cô gái khác để hẹn hò. Dù vậy, em vẫn chọn anh. Tình cảm không thể dễ dàng biến mất”.
Sau buổi hẹn hò, cả hai đã làm rõ cảm xúc trong lòng. Hooyeon cho biết cô sẽ can đảm hơn trong việc bày tỏ tình cảm thay vì nhút nhát như trước.
Hooyeon và Minuk thẳng thắn trò chuyện với nhau, chia sẻ cảm xúc trong lòng.
Kế đến, Hooyeon có buổi hẹn hò với Wukong - chàng trai mà cô đang có cảm tình. Buổi hẹn hò của cả hai diễn ra tại một quán ăn. Hooyeon và Wukong đã trò chuyện vui vẻ. Thậm chí, nam DJ còn tặng chiếc vòng tay cho cô gái Hàn Quốc.
Dõi theo buổi hẹn hò này, ban bình luận cảm thấy thích thú. Thảo Nhi Lê nhận xét Hooyeon đã thay đổi nhiều, chủ động hơn trong việc bày tỏ tình cảm.
Hooyeon vui vẻ, chủ động hơn trong buổi hẹn hò cùng Wukong.
Buổi hẹn hò của Wukong và Hooyeon diễn ra vui vẻ, cả hai khá ăn ý khi trò chuyện.
Ở buổi hẹn hò giữa Hà An Huy và Quyên Qui, cả hai nói chuyện cởi mở, thoải mái với nhau. Anh chàng chia sẻ về buổi hẹn hò với Hooyeon trước đây nhưng không có kết cục rõ ràng: “Vẫn theo quỹ đạo là Hooyeon và Minuk. Sau đấy, mình cũng không còn có nhiều tò mò”.
Đặc biệt, Quyên Qui dường như “bắt bài” được cảm xúc, tính cách của Hà An Huy trong chuyện tình cảm. Cô dành lời khuyên cho anh chàng là nên mở lòng hơn sau khi trải qua biến cố trong tình yêu.
Hà An Huy tình tứ ôm đàn guitar hát cho Quyên Qui nghe trong buổi hẹn hò.
Hà An Huy và Quyên Qui trò chuyện cởi mở. Thậm chí, Quyên Qui còn trở thành "quân sư" của Hà An Huy, khuyên anh chàng nên mở lòng nhiều hơn.
Tập 11 Đảo Thiên Đường khép lại, để ngỏ tình cảm của các người chơi liệu có thay đổi sau buổi hẹn hò hay không, đặc biệt là Michael và Wukong. Cùng đón xem tập tiếp theo của chương trình vào 21h30 thứ 7 tuần sau trên VTV3 và kênh YouTube Viva Network nhé! Theo dõi thêm thông tin về chương trình tại đây.
Đảo Thiên Đường là chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò đầu tiên tại Việt Nam, được Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với công ty Cát Tiên Sa thực hiện. Chương trình được mua bản quyền và phối hợp sản xuất với Đài JTBC (Hàn Quốc). Chương trình sẽ lên sóng “khung giờ vàng” của Đài Truyền hình Việt Nam – VTV3 vào lúc 21h30 thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 6/7. Và phát sóng lại trên Đài JTBC thời gian sau đó.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/tap-11-dao-thien-duong-khanh-linh-duoc-to-tinh-yuna-vu-vo-mong-202409290735499095.html