Tạp chí du lịch Travel+Leisure giới thiệu 3 trải nghiệm tuyệt vời tại thiên đường nhiệt đới Nha Trang

Tạp chí du lịch Travel+Leisure giới thiệu 3 trải nghiệm tuyệt vời tại thiên đường nhiệt đới Nha Trang
8 giờ trướcBài gốc
Tạp chí du lịch Travel+Leisure vừa có bài viết giới thiệu 3 trải nghiệm tuyệt vời tại thiên đường nhiệt đới Nha Trang. Tắm mình trong biển xanh quyến rũ của vịnh Nha Trang, thưởng thức những món hải sản thơm nức và chiêm ngưỡng những công trình văn hóa, lịch sử là “combo” cho những ai đặt chân đến phố biển xứ Trầm.
Biển Nha Trang.
Tác giả chia sẻ trải nghiệm của chính mình từ tắm nắng trên bờ cát trắng mịn, lộng gió đến vui đùa thỏa thích trong làn nước xanh trong, lặn ngắm thế giới nước muôn màu...
“Uốn mình dịu dàng men theo bờ cát, Nha Trang là thiên đường nhiệt đới với nắng vàng rực rỡ, đường bờ biển dài như vô tận, những hòn đảo nguyên sơ lý tưởng cho du lịch biển đảo cùng bao điều kỳ thú chờ bước chân du khách khám phá.
Nha Trang được bao bọc xung quanh bởi những hòn đảo lớn, nhỏ, trong đó Hòn Tre nổi bật với với thiên đường vui chơi giải trí VinWonders Nha Trang; Đảo Khỉ - vương quốc của những chú khỉ tinh nghịch, Hòn Tằm - khu nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng, Đảo Điệp Sơn nguyên sơ độc đáo; Hòn Mun - điểm lặn biển lý tưởng, khám phá thế giới đại dương kỳ thú…”
Tác giả khẳng định Nha Trang chính là “thủ phủ hải sản của Việt Nam” bởi nguồn hải sản tươi ngon, nhất là cá, sò, ốc. Các nhà hàng, quán ăn địa phương đón chào thực khách với thực đơn hải sản phong phú, được chế biến theo nhiều cách, hấp, nướng, lẩu... “Nhiều loại hải sản từ cua, tôm, mực, sò, ốc…tươi sống ngay tại chỗ để cho bạn lựa chọn…”. Ngoài ra, còn có những đặc sản nổi tiếng khác như bún cá sứa, nem nướng, bánh căn và bò nướng lạc cảnh Nha Trang, góp thêm “gia vị” đậm đà cho vùng biển.
\
Hải sản Nha Trang phong phú với nhiều cách chế biến đa dạng.
Trải nghiệm nữa không thể bỏ qua đối với du khách chính là tìm hiểu, khám phá những dấu ấn văn hóa, lịch sử địa phương: Tham quan ngôi chùa có tượng Phật ngoài trời lớn nhất Việt Nam - chùa Long Sơn và khu di tích Tháp Bà Ponagar với những tinh hoa nghệ thuật kiến trúc, điêu khắc độc đáo...
Điểm cộng nữa cho những trải nghiệm tại Nha Trang là dịch vụ tắm bùn khoáng, giúp thư giãn và phục hồi sức khỏe tại các địa điểm như Tắm bùn Tháp Bà, Tắm bùn Trăm Trứng và I-Resort...cho chuyến du lịch thêm đầy năng lượng.
Hãy cùng khám phá hành trình đầy sắc màu trong chuyến du lịch Nha Trang, bạn nhé.
NHƯ THẢO
Nguồn Khánh Hòa : http://www.baokhanhhoa.vn/du-lich/202410/tap-chi-du-lich-travelleisure-gioi-thieu-3-trai-nghiem-tuyet-voi-tai-thien-duong-nhiet-doi-nha-trang-e2b0bfc/