Tập đoàn Trump đầu tư tổ hợp 1,5 tỷ USD vào Hưng Yên

Tập đoàn Trump đầu tư tổ hợp 1,5 tỷ USD vào Hưng Yên
2 giờ trướcBài gốc
Cụ thể, ngày 25/9, tại Mỹ đã diễn ra Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa UBND tỉnh Hưng Yên do Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hưng Yên Nguyễn Lê Huy đại diện với Tổ hợp các nhà đầu tư được Trump organization lựa chọn gồm Tập đoàn Phát triển Hưng Yên, IDG – Quỹ Đầu tư của Hoa Kỳ, Horitus – Quỹ đầu tư của Hoa Kỳ để xây dựng tổ hợp cao cấp, hiện đại, quy mô lớn đủ tiêu chuẩn cao nhất của quốc tế với tổng vốn đầu tư khoảng 1,5 tỷ USD.
Lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn Trump Organization (do ông Eric Frederick Trump đại diện) và Tập đoàn Đầu tư Hưng Yên (do ông Đặng Thành Tâm – Chủ tịch KBC đại diện) với sự chứng kiến của Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ Donald Trump. Nguồn: KBC
Tổ hợp bao gồm: Hệ thống sân golf VIP 54 hố đồng bộ resorts cao cấp và hệ thống villa thượng đẳng, cung cấp dịch vụ cao cấp nhất theo tiêu chuẩn cấp cao nhất của Trump organization để phục vụ cho những sự kiện đặc biệt, các hội nghị cấp cao; Hệ thống sân golf 54 hố theo tiêu chuẩn Trump organization phục vụ cho đại chúng và phục vụ tổ chức các giải trong nước và quốc tế, cùng hệ thống khách sạn, villa kèm dịch vụ đồng bộ sẽ tạo ra điểm nhấn nhằm thu hút du lịch và lưu trú; Quần thể đô thị, nhà ở hiện đại đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh mẽ, góp phần đưa tỉnh Hưng Yên lên thành phố trực thuộc Trung ương trong tương lai không xa.
Cùng ngày, cựu Tổng thống Donald Trump đã chứng kiến Lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn Trump organization và Công ty Hưng Yên. “Chúng tôi vô cùng hào hứng khi chính thức bước chân vào thị trường đầy năng động này. Việt Nam sở hữu tiềm năng vượt trội trong ngành khách sạn và giải trí cao cấp”, ông Eric Trump, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Trump chia sẻ.
Đại diện các bên tham gia ký kết có: ông Nguyễn Lê Huy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hưng Yên; ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch KBC đại diện Tập đoàn Phát triển Hưng Yên; ông Charles và ông Billy, đại diện cho hai Quỹ Đầu tư của Hoa Kỳ IDG và Horitus
Tập đoàn Trump, một trong những nhà đầu tư hàng đầu thế giới trong lĩnh vực bất động sản và khách sạn, nổi bật với danh mục đầu tư đa dạng và quy mô tại nhiều quốc gia. Việc hợp tác với Công ty Hưng Yên không chỉ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc mở rộng hợp tác quốc tế mà còn góp phần nâng tầm cảnh quan du lịch của khu vực, thúc đẩy sự phát triển bền vững và đẳng cấp quốc tế.
Theo ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch Hội đồng quản trị KBC, Công ty Hưng Yên tập trung mạnh mẽ vào các dự án trọng điểm trong lĩnh vực giao thông và phát triển đô thị. “Gia đình Trump luôn tiên phong trong việc đặt ra những tiêu chuẩn cao nhất cho ngành khách sạn, và chúng tôi mong đợi sự hợp tác đầy tiềm năng này.”, ông Tâm kỳ vọng.
Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc cùng với các công ty con và công ty liên kết quản lý hơn 5.000 ha đất khu công nghiệp và 900 ha khu đô thị. Với vị thế là nhà phát triển hạ tầng hàng đầu trong lĩnh vực khu công nghiệp và bất động sản nhà ở, KBC thu hút hơn 5 tỷ USD vốn đầu tư nước ngoài mỗi năm, đóng góp mạnh mẽ vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam, đồng thời thúc đẩy quá trình hiện đại hóa và hội nhập quốc tế của đất nước.
PV
Nguồn CAND : https://cand.com.vn/thi-truong/tap-doan-trump-dau-tu-to-hop-1-5-ty-usd-vao-hung-yen-i746570/