Tập huấn ứng dụng quản lý tín dụng chính sách xã hội

Tập huấn ứng dụng quản lý tín dụng chính sách xã hội
3 giờ trướcBài gốc
Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện Đắk Mil vừa tổ chức Hội nghị tập huấn triển khai ứng dụng Quản lý tín dụng chính sách (QLTDCS) cho 246 tổ trưởng tổ tiết kiệm và vay vốn (TK&VV) tại 10 xã, thị trấn trên địa bàn toàn huyện.
Cán bộ Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách Xã hội huyện Đắk Mil triển khai các nội dung ứng dụng QLTDCS
Ứng dụng QLTDCS nhằm phổ biến, nâng cao nhận thức cho các tổ TK&VV trong công tác quản lý tín dụng chính sách thông qua ứng dụng phần mềm trên điện thoại di động để thông tin cho khách hàng về hoạt động tín dụng chính sách, các chương trình tín dụng cho vay, cơ sở dữ liệu, quy trình cho vay, trả lãi và gốc của khách hàng và các văn bản hướng dẫn…
Ứng dụng được cài đặt và chạy trên các thiết bị thông minh sử dụng hệ điều hành Android hoặc IOS như một cẩm nang điện tử dễ sử dụng, mang đến cho người dùng nhiều tiện ích. Trong đó đặc biệt có quy trình nghiệp vụ như: thu lãi, thu tiền tiết kiệm, chuyển khoản trả gốc và số liệu hoạt động tín dụng chính sách của tổ TK&VV; kết quả giao dịch; tra cứu biên lai thu lãi của tổ viên và thông tin địa bàn. Tham dự hội nghị, các đại biểu đã được hướng dẫn và cài đặt ứng dụng.
Ứng dụng QLTDCS không chỉ là bước tiến quan trọng trong việc hiện đại hóa công tác quản lý tín dụng chính sách xã hội, mà còn góp phần nâng cao kỹ năng cho tổ trưởng tổ TK&VV nhằm tiếp cận công nghệ, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, an toàn, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng.
P.V
Nguồn Đắk Nông : https://baodaknong.vn/tap-huan-ung-dung-quan-ly-tin-dung-chinh-sach-xa-hoi-231858.html