Tập trung tham mưu tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII

Tập trung tham mưu tổ chức Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII
2 giờ trướcBài gốc
Đồng chí Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội nghị. Ảnh: HÀ MY
Các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy là thủ trưởng các cơ quan tham mưu, giúp việc của Tỉnh ủy; lãnh đạo các ban xây dựng đảng, Văn phòng Tỉnh ủy dự hội nghị.
Trong quý III, các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy đã phối hợp tham mưu cấp ủy thực hiện tốt quy chế làm việc, chương trình, kế hoạch công tác đã đề ra và những công việc phát sinh. Nổi bật là các cơ quan đã tham mưu Tỉnh ủy ban hành kế hoạch về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, Đại hội XIV của Đảng; chủ động thực hiện và tham mưu cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác tư tưởng trong Đảng bộ, trong Nhân dân và công tác nội chính, phòng chống tham nhũng, tiêu cực và cải cách tư pháp.
Các nhiệm vụ công tác dân vận được tập trung thực hiện; tổ chức Hội nghị chuyên đề về tình hình tôn giáo và công tác tôn giáo trên địa bàn tỉnh…
Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Cao Thị Hòa An đánh giá cao sự linh hoạt, phối hợp giữa các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy; đồng thời đề nghị các cơ quan tiếp tục rà soát các nội dung công việc trong năm 2024 để phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra.
Các cơ quan cần sớm khắc phục những tồn tại, hạn chế; bám sát sự chỉ đạo của Trung ương gắn với thực tế tại địa phương để tham mưu có hiệu quả các chương trình, kế hoạch, nhiệm vụ trong năm 2025.
Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy yêu cầu các cơ quan tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính, phát huy vai trò nêu gương, thực hiện nghiêm Chỉ thị 39-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; tiếp tục quán triệt, cụ thể hóa nội dung bài viết “Chống lãng phí” của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm để tạo sự lan tỏa trong mỗi cán bộ, đảng viên, người dân; đồng thời, tạo sự thống nhất trong nhận thức và hành động để tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, hướng đến Đại hội XIV của Đảng.
HÀ MY
Nguồn Phú Yên : https://baophuyen.vn/76/321856/tap-trung-tham-muu-to-chuc-dai-hoi-dang-bo-tinh-lan-thu-xviii.html