Tàu biển quốc tế CORAL PRINCESS 2.300 khách cập Cảng Cam Ranh

Tàu biển quốc tế CORAL PRINCESS 2.300 khách cập Cảng Cam Ranh
một giờ trướcBài gốc
Theo đó, sau khi cập Cảng quốc tế Cam Ranh, khách du lịch đến từ nhiều quốc gia sẽ được đơn vị lữ hành tổ chức các chương trình tour tham quan thành phố Nha Trang, tour ngoại thành thành phố Nha Trang, tour tham quan TP Nha Trang bằng xích lô, tour tham quan Sông cái, làng quê...
Tàu biển quốc tế CORAL PRINCESS
Khoảng 2.300 du khách từ tàu biển quốc tế CORAL PRINCESS tham quan Nha Trang, Khánh Hòa
Ngoài ra, đơn vị lữ hành còn tổ chức các dịch vụ xe trung chuyển tử Cảng quốc tế Cam Ranh đến Khu nghỉ dưỡng Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh, các du khách sẽ được tự do lựa chọn đi tham quan khác... bằng hình thức tham quan Shuttle bus tự do.
Tàu biển quốc tế CORAL PRINCESS sẽ rời đi vào chiều cùng ngày để đến Hong Kong (Trung Quốc).
Các du khách rất vui vì sự hiếu khách của ngành du lịch Khánh Hòa
Lãnh đạo Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa tặng hoa cho các du khách nước ngoài trên tàu biển quốc tế CORAL PRINCESS
Trước đó, Báo Người Lao Động đã thông tin việc Cảng Nha Trang có văn bản ngừng đón tàu biển vì cảng du lịch này đã xuống cấp nghiêm trọng.
Trong 6 tháng đầu năm 2024, Khánh Hòa đón 27 chuyến tàu biển quốc tế với 55.516 khách. Dự kiến trong 3 tháng cuối năm, tỉnh này tiếp tục đón 17 chuyến tàu biển quốc tế.
Tuy nhiên hiện nay, cảng Nha Trang đang tạm ngưng đón khách để nâng cấp. Vì vậy, nhiều hãng tàu biển quốc tế phải hủy chuyến, chỉ còn vài hãng đang làm việc để đưa khách cập cảng Cam Ranh.
Sau đó, Sở Du lịch Khánh Hòa có văn bản kiến nghị UBND tỉnh cần có các giải pháp tháo gỡ, trong đó định hướng đưa khách về Cảng quốc tế Cam Ranh vì điều kiện thuận lợi trong việc tiếp nhận tàu biển quốc tế cỡ lớn. Song, cảng này cách trung tâm TP Nha Trang đến 60 km, thời gian di chuyển đi và về bằng đường bộ khoảng 3 - 4 giờ, trong khi thời gian tàu neo đậu theo lịch chỉ 8 - 10 giờ.
Kỳ Nam
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/tau-bien-quoc-te-coral-princess-2300-khach-cap-cang-cam-ranh-196241023113349403.htm