Tây Ban Nha vs Đan Mạch: Chủ nhà vượt trội

Tây Ban Nha vs Đan Mạch: Chủ nhà vượt trội
4 giờ trướcBài gốc
Đây sẽ là trận đấu có ý nghĩa quan trọng, vì Đan Mạch chính là đội đang đứng đầu bảng với 6 điểm. Nếu thắng, đội bóng xứ sở bò tót sẽ chiếm ngôi đầu của đối thủ, nhưng nếu thua, khoảng cách sẽ là 5 điểm và tấm vé đi tiếp trở nên rất khó khăn.
Tây Ban Nha đang là đội đương kim vô địch của Nations League. Và họ được kỳ vọng sẽ bảo vệ thành công ngôi vương của mình với phong độ cực kỳ ấn tượng trong thời gian gần đây, với 9 chiến thắng trong 10 trận gần nhất.
Thầy trò HLV De la Fuente cũng đang có khởi đầu tốt ở Nations League năm nay. Sau khi bị Serbia cầm hòa không bàn thắng ở trận ra quân, Tây Ban Nha đã tái khẳng định sức mạnh của mình bằng màn hủy diệt Thụy Sĩ với tỉ số 4-1.
Về lực lượng, Tây Ban Nha sẽ thiếu vắng những cầu thủ quan trọng trong cuộc chạm trán này khi Rodri, Carvajal bị chấn thương dài hạn. Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng chào đón sự trở lại của Morata và anh có thể cùng Lamine Yamal, Nico Williams hợp thành bộ 3 trên hàng tấn công.
Với sự tự tin của mình, đội bóng xứ bò tót sẽ có nhiều cơ hội giành chiến thắng để trực tiếp lấy lại ngôi đầu bảng 4, League A từ tay Đan Mạch.
Nguyễn Hương Giang
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/tay-ban-nha-vs-dan-mach-chu-nha-vuot-troi-272288.htm