Tẩy chay tỷ phú Singapore, cặp đôi CĐV Valencia gây sốt

Tẩy chay tỷ phú Singapore, cặp đôi CĐV Valencia gây sốt
3 giờ trướcBài gốc
Dani Cuesta và hôn thê bị bắt vì giương cao biểu ngữ với thông điệp "Lim, cút về nhà đi" tại Singapore.
Chuyến đi hưởng tuần trăng mật tại Singapore của một cặp vợ chồng người Tây Ban Nha trở thành tin tức gây chú ý. Họ quyết định kết hợp kỳ nghỉ lãng mạn với hành động phản đối bất ngờ nhắm vào ông chủ CLB Valencia.
Từ kỳ nghỉ lãng mạn đến đồn cảnh sát
Dani Cuesta và Mireia Saez vừa kết hôn và dự định có chuyến trăng mật đến châu Á. Chứng kiến tình hình bi đát của CLB yêu quý Valencia, cặp đôi này có một ý tưởng táo bạo khi lựa chọn đến Singapore du lịch.
Tại đây, hai người đến trước cổng một khách sạn thuộc sở hữu của Peter Lim - ông chủ người Singapore sở hữu Valencia, giương cao biểu ngữ với thông điệp "Lim, cút về nhà đi". Hành động này nhanh chóng dẫn đến việc họ bị cảnh sát địa phương tạm giữ và tịch thu hộ chiếu.
Thay vì tận hưởng những ngày đầu của cuộc sống vợ chồng trong không khí lãng mạn ở đảo quốc sư tử, cặp đôi này phải liên hệ với Đại sứ quán Tây Ban Nha để được hỗ trợ. May mắn thay, sau sự can thiệp của cơ quan ngoại giao, họ được trả lại hộ chiếu và có thể tiếp tục hành trình của mình mà không bị xử phạt.
Hành động của cặp vợ chồng này không phải sự cố đơn lẻ, nó chỉ là phần nhỏ trong một làn sóng phản đối rộng lớn của người hâm mộ Valencia đối với Peter Lim.
CĐV Valencia giận dữ với tỷ phú người Singapore.
Tại Tây Ban Nha, các CĐV "Los Che" thường xuyên tổ chức các cuộc biểu tình bên ngoài sân vận động Mestalla và trưng những biểu ngữ phản đối trong các trận đấu.
Gây chú ý
Câu chuyện của Dani Cuesta và Mireia Saez nhanh chóng gây sốt ở Singapore. Dư luận quốc gia Đông Nam Á tỏ ra bất ngờ khi một cặp đôi từ Tây Ban Nha lại lựa chọn cách cực đoan như vậy, qua đó phá hỏng kỳ nghỉ lãng mạn của mình.
Dẫu vậy, Cuesta và Saez cũng nhận được nhiều sự ủng hộ. Nhiều CĐV Singapore cho rằng hành động của cặp đôi, dù có vẻ cực đoan, cho thấy niềm đam mê bóng đá cháy bỏng.
"Đây không chỉ về bóng đá, nó còn thể hiện tình yêu và sự tận tâm của chúng tôi với Valencia", một nguồn tin thân cận với cặp đôi chia sẻ trên Marca. "Họ mang tình yêu với câu lạc bộ đi khắp nơi, ngay cả trong chuyến trăng mật của mình".
Tại quê nhà Valencia, cộng đồng người hâm mộ "Los Che" ca ngợi cặp đôi. Sự bất mãn của CĐV Valencia với tỷ phú Peter Lim bắt nguồn từ cách điều hành của doanh nhân Singapore, sau khi ông mua lại câu lạc bộ.
Dưới thời của nhà đầu tư Singapore, Valencia - một trong những đội bóng có truyền thống lâu đời và thành công của bóng đá Tây Ban Nha - sa sút nghiêm trọng. Sau 10 năm dưới quyền điều hành của tỷ phú người Singapore, "Bầy dơi" từ một thế lực của La Liga trở thành đội bóng tầm trung, khiến người hâm mộ phẫn nộ và thất vọng.
Tường Linh
Nguồn Znews : https://znews.vn/tay-chay-ty-phu-singapore-cap-doi-cdv-valencia-gay-sot-post1503454.html