Taylor Swift diện đầm hơn 5 triệu đồng của NTK Việt

Taylor Swift diện đầm hơn 5 triệu đồng của NTK Việt
3 giờ trướcBài gốc
Theo Elle Magazine, gần đây, Taylor Swift diện mini-dress dáng chữ A họa tiết rừng rậm trong lễ cưới anh họ. Đây là trang phục thuộc bộ sưu tập Xuân - Hè 2020 của thương hiệu Việt Nam, do Diệp Yến thiết kế.
Bộ cánh được được lấy cảm hứng từ những bức tranh của họa sĩ William Morris, thuộc trường phái nghệ thuật Art Nouveau. Đây là nền tảng giao thoa giữa thiên nhiên và tính sáng tạo từ cuối thế kỷ 19. Trên trang web, item này được niêm yết giá 218 USD (hơn 5,4 triệu đồng).
Hình ảnh trên gây "sốt" trên mạng xã hội ở Việt Nam, kèm nhiều bình luận thích thú. Có nhiều người không ngờ một tỷ phú như Taylor Swift lại chuộng mặc đồ giá bình dân, đặc biệt đến từ local brand Việt.
Taylor Swift diện đồ của NTK Việt đi ăn cưới.
Hôm 6/10, Forbes thông báo Taylor Swift chính thức vượt Rihanna, trở thành nữ ca sĩ giàu nhất thế giới với khối tài sản chạm mốc 1,6 tỷ USD (tăng thêm 300 triệu USD chỉ sau 6 tháng). Trong giới nghệ sĩ, tài sản của Swift chỉ đứng sau ông trùm nhạc hip-hop Jay-Z (trị giá 2,5 tỷ USD) và "bà hoàng truyền hình" Oprah Winfrey (3 tỷ USD).
Swift là nghệ sĩ đầu tiên trở thành tỷ phú phần lớn nhờ âm nhạc, trong đó có doanh thu từ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới The Eras Tour. Trải dài suốt năm châu lục,The Eras Tour bắt đầu từ tháng 3/2023 và trở thành chuyến lưu diễn đầu tiên trong lịch sử Mỹ thu về hơn một tỷ USD. Nhờ đó, nền kinh tế Mỹ được hưởng lợi khoảng 5,3 tỷ USD vào năm 2023.
Thành công từ The Eras Tour đã đưa Taylor Swift lần đầu tiên bước vào hàng ngũ tỷ phú hồi tháng 10/2023. Forbes cho biết nữ ca sĩ kiếm được 600 triệu USD chỉ tính riêng tiền lưu diễn và tiền bản quyền.
Từ lâu, Swift được mệnh danh là "cỗ máy in tiền" khi từng 6 lần lọt vào danh sách những ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất. Không chỉ giàu, Swift còn có tầm ảnh hưởng lớn. Bằng chứng là nữ ca sĩ đã thăng hạng trong top những phụ nữ quyền lực nhất do Forbes bình chọn, từ vị trí 79 (năm 2022) lên vị trí thứ 5 năm nay.
Quốc Minh
Nguồn Znews : https://znews.vn/taylor-swift-dien-dam-hon-5-trieu-dong-cua-ntk-viet-post1503380.html