Taylor Swift và bạn trai rạn nứt tình cảm?

Taylor Swift và bạn trai rạn nứt tình cảm?
3 giờ trướcBài gốc
Đầu tháng 9, Taylor Swift đã có mặt tại sân vận động Arrowhead (thành phố Kansas City, tiểu bang Missouri, Mỹ) để xem hai trận đấu đầu tiên của Kansas City Chiefs trong mùa giải Giải Bóng bầu dục Quốc gia (NFL) mới.
Khán giả thắc mắc về lý do Taylor Swift vắng mặt trong 2 trận đấu liên tiếp của Kansas City Chiefs. Ảnh: Getty Images.
Tuy nhiên, siêu sao nhạc pop không xuất hiện trên khán đài trận đấu của đội bóng bạn trai ở Atlanta (ngày 22/9) và Los Angeles (29/9).
Với việc Taylor gần như không bỏ lỡ trận đấu nào của Travis Kelce trong mùa giải trước, không ít người đặt nghi vấn liệu mối quan hệ giữa cặp đôi cùng tuổi có đang gặp trục trặc.
Nhất là trong bối cảnh Taylor bị đổ lỗi cho màn thể hiện tệ hại của Travis trong 2 trận mở màn. Khán giả cáo buộc chuyện hẹn hò và những bữa tiệc trong thời gian nghỉ giữa mùa giải gây ảnh hưởng tiêu cực đến phong độ của nam cầu thủ.
Tuy nhiên, nguồn tin của Page Six khẳng định tình cảm giữa Taylor và bạn trai vẫn tốt đẹp. Cô không đi xem Kannas City Chiefs thi đấu vì nhiều lý do khách quan.
Người đẹp sinh năm 1989 được cho là đang bận rộn tập luyện cho hành trình tiếp theo của chuyến lưu diễn Eras Tour, dự kiến bắt đầu vào ngày 18/10 ở Miami, Florida, Mỹ.
Nguồn tin cho biết thêm an ninh cũng là vấn đề được quan tâm. Chủ nhân hit Shake It Off gặp khó khăn hơn khi đến xem các trận đấu không diễn ra tại sân vận động Arrowhead của đội Chiefs.
“Nếu cô ấy đến một nơi không phải là Arrowhead, sẽ có những lo ngại về an ninh. Cô ấy đã làm việc với Arrowhead rất nhiều lần, họ cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Đi đến các loại sân vận động khác nhau, cần phải có một đội tiền trạm”, người trong cuộc nói.
Cảnh giác về an ninh của Taylor Swift tăng cao kể từ khi cô hủy các buổi biểu diễn ở Vienna (Áo) vào tháng 8 do bị khủng bố IS nhắm đến.
Trong khi đó, những người thân cận với Taylor Swift khẳng định với Daily Mail nữ ca sĩ có thể ủng hộ bạn trai mà không cần phải đến xem tất cả trận đấu.
Thủy Tiên
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/taylor-swift-va-ban-trai-ran-nut-tinh-cam-post314746.html