Ten Hag nổi đóa khi bị 'soi' việc loại Rashford ở MU 0-0 Crystal

Ten Hag nổi đóa khi bị 'soi' việc loại Rashford ở MU 0-0 Crystal
3 giờ trướcBài gốc
MU đã không thể giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở Premier League, sau khi bị Crystal Palace cầm hòa 0-0 tại Selhurst Park.
Rashford đang khiến fan vui vì ghi bàn trở lại trong 2 trận gần nhất cho MU thì bất ngờ bị Ten Hag đẩy lên ghế dự bị, ngồi cắn móng tay
Các học trò của HLV Erik ten Hag cầm bóng nhiều hơn và tạo ra không ít cơ hội nhưng đã không thể chuyển hóa thành bàn thắng.
Rashford là sự vắng mặt duy nhất (được thay bằng Garnacho) so với đội hình ra sân MU thắng Southampton 3-0 vào cuối tuần trước. Điều này gây ngạc nhiên và thắc mắc không ít từ giới chuyên môn lẫn người hâm mộ, nhất là khi Rashford vừa mới ghi bàn trở lại.
Chân sút người Anh ghi bàn thắng đầu tiên trong mùa giải mới, và cũng là đầu tiên cho MU kể từ tháng 3, ở trận thắng trên của đội nhà. Và vài ngày trước, Rashford lập cú đúp khi Quỷ đỏ đè bẹp đội hạng Ba, Barnsley 7-0, ở vòng 3 League Cup.
Vậy Erik ten Hag loại Rashford khỏi đội hình xuất phát MU đấu Crystal Palace, vì điều gì? Chuyên gia Jamie Redknapp của Sky Sports suy đoán, có lẽ giữa ông thầy người Hà Lan và Rashford đã xảy ra điều gì đó mấy ngày qua.
Thuyền trưởng MU cho rằng, việc để số 10 ngồi ngoài chỉ đơn giản là thực hiện 'xoay tua' nhưng nghe thiếu thuyết phục
Tuy nhiên, thuyền trưởng Quỷ đỏ đã phản pháo lại với thái độ không khỏi bực bội: “Tôi đã nghe được lời đồn đoán từ một số chuyên gia. Thật điên rồ.
Những người đó thực sự chả ra làm sao, đưa ra đồn đoán như vậy khi mà chẳng biết gì cả”.
Dù vậy, lời giải thích sau đó của Erik ten Hag không thuyết phục: “Việc để Rashford ngồi ngoài, đơn thuần đó chỉ là sự xoay tua trong đội hình MU. Tôi rất hài lòng với Rashford về những gì cậu ấy làm”.
Sau 5 trận, MU có 2 chiến thắng, 2 thua và 1 hòa, tạm xếp thứ 11 Ngoại hạng Anh. Trận tiếp theo của Quỷ đỏ là chạm trán FC Twente ở Europa League vào giữa tuần, trước khi tiếp Tottenham lúc 22h30 ngày 29/9.
Lâm Hoàng
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/ket-qua-mu-0-0-crystal-palace-ten-hag-noi-gi-mau-thuan-rashford-2324700.html