Thái Bình: bắt giữ đối tượng mua bán trái phép pháo nổ

Thái Bình: bắt giữ đối tượng mua bán trái phép pháo nổ
3 giờ trướcBài gốc
Trước đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thái Thụy đã triệu tập, làm việc với Phạm Văn Việt để điều tra, làm rõ.
Tại cơ quan Công an, Việt khai nhận đã mua 5 giàn pháo hoa nổ của Nguyễn Đức Anh (SN 1996, trú tại xã Đông Mỹ, thành phố Thái Bình) với giá 1.000.000 đồng/giàn, sau đó bán lại 4 dàn cho 2 người dân sinh sống tại huyện Thái Thụy với giá 2.000.000 đồng/giàn và cất giấu 1 giàn tại nhà.
Đối tượng Nguyễn Đức Anh (bên trái) và Phạm Văn Việt (bên phải) tại cơ quan Công an. Ảnh: CACC
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thái Thụy đã thu giữ 5 giàn pháo hoa nổ trên với trọng lượng hơn 8kg; đồng thời, triệu tập Nguyễn Đức Anh để điều tra làm rõ.
Khám xét khẩn cấp chỗ ở của Đức Anh, cơ quan Công an đã thu giữ các loại pháo nổ khác nhau với tổng số lượng trên 100kg cùng nhiều nguyên vật liệu, máy móc, thiết bị, phương tiện dùng để sản xuất pháo trái phép.
Các nguyên vật liệu, máy móc, thiết bị, phương tiện dùng để sản xuất pháo trái phép. Ảnh: CACC
Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thái Thụy đang hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.
Trong thời gian tới, Công an tỉnh Thái Bình sẽ tiếp tục chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, Công an các huyện, thành phố nắm tình hình, phòng ngừa, phát hiện, xử lý nghiêm các đối tượng sản xuất, tàng trữ, buôn bán pháo nổ.
Qua đó, khuyến cáo người dân không sản xuất, tàng trữ, mua bán trái phép pháo nổ gây mất an ninh trật tự, tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng của bản thân và người xung quanh.
Nếu phát hiện các hành vi vi phạm trên, cần kịp thời thông báo, phản ánh đến cơ quan chức năng để xử lý theo quy định của pháp luật.
Gia Hưng
Nguồn KTĐT : https://kinhtedothi.vn/thai-binh-bat-giu-doi-tuong-mua-ban-trai-phep-phao-no.html