Thái Bình: DragonGroup được tôn vinh tại lễ kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam

Thái Bình: DragonGroup được tôn vinh tại lễ kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam
2 giờ trướcBài gốc
Chiều ngày 8/10, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024) và tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu năm 2024. Buổi lễ là dịp để nhìn lại chặng đường phát triển đầy ý nghĩa của cộng đồng doanh nghiệp trong suốt 20 năm qua.
Tại buổi lễ, Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất Nhập Khẩu Thăng Long (DragonGroup) vinh dự là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần quan trọng vào sự phát triển của tỉnh.
Lãnh đạo tỉnh Thái Bình tặng hoa chúc mừng các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam - (Ảnh: Dragongroup)
Tại đây, DragonGroup đã được Chủ tịch UBND tỉnh, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, và Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trao tặng bằng khen, ghi nhận những đóng góp nổi bật của doanh nghiệp.
Càng vinh dự hơn khi ông Nguyễn Trường Thăng – Phó Chủ tịch DragonGroup, được nhận bằng khen từ Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình. Phần thưởng này là sự vinh danh cho “vị doanh nhân trẻ” với những thành tích nổi bật trong việc lãnh đạo và phát triển doanh nghiệp, đồng thời ghi nhận những đóng góp tích cực của ông vào sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh.
Lễ kỷ niệm không chỉ là dịp để tri ân các doanh nhân và doanh nghiệp mà còn là cơ hội để cộng đồng doanh nghiệp Thái Bình tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế của tỉnh.
Với những thành tựu đã đạt được DragonGroup sẽ tiếp tục nỗ lực và đổi mới để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển chung của tỉnh Thái Bình. Sự ghi nhận này không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực để DragonGroup vươn xa hơn trong tương lai.
DragonGroup vinh dự là 1 trong các tập thể doanh nghiệp có thành tích xuất sắc được Lãnh đạo Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình tặng bằng khen - (Ảnh: Dragongroup)
Ông Nguyễn Trường Thăng – Phó Chủ tịch DragonGroup (ngoài cùng bên trái) nhận bằng khen từ Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình - (Ảnh: Dragongroup).
Trải qua 34 năm xây dựng và phát triển, đến nay, Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Thăng Long (DragonGroup) đã vươn mình lớn mạnh khẳng định vị thế là doanh nghiệp đa ngành hàng đầu tỉnh Thái Bình.
Doanh nghiệp hoạt động trên 3 trụ cột cốt lõi: Công nghiệp (dệt may, khoáng sản và bảo vệ môi trường); Dịch vụ - Thương mại (vận tải, đại lý ô tô xe máy điện, khách sạn, trung tâm thương mại, giáo dục, thể thao, bảo vệ, xăng dầu, vật liệu xây dựng….); Xây dựng (kết cấu hạ tầng kỹ thuật, đầu tư phát triển dự án bất động sản và tổ hợp khu công nghiệp).
Tiến Phòng
Nguồn Công Thương : https://congthuong.vn/thai-binh-dragongroup-duoc-ton-vinh-tai-le-ky-niem-20-nam-ngay-doanh-nhan-viet-nam-351442.html