Thái Công chính thức kết hôn với bạn trai đồng giới kém 17 tuổi

Thái Công chính thức kết hôn với bạn trai đồng giới kém 17 tuổi
3 giờ trướcBài gốc
Sau nhiều năm bên nhau, mới đây, nhà thiết kế Thái Công và bạn trai đồng giới Huy Yves đã chính thức về chung một nhà. Theo đó, trên trang cá nhân, nhà thiết kế triệu đô đã chia sẻ loạt khoảnh khắc đăng ký kết hôn cùng bạn trai. Cùng với đó là hành trình bên nhau một thập kỷ.
Thái Công viết: "Điều đặc biệt là vào tháng 9 này, đúng tròn 10 năm kể từ khi chúng tôi gặp nhau. 10 năm qua, chúng tôi đã cùng nhau vượt qua nhiều chặng đường và hôm nay, tình yêu của chúng tôi được chính thức hóa...".
Thái Công và bạn trai đồng giới Huy Yves chính thức đăng ký kết hôn, về chung nhà.
Bên dưới bài đăng, nhiều khán giả đã để lại lời chúc mừng đến Thái Công và bạn trai, mong rằng cả hai sẽ luôn hạnh phúc.
Chuyện tình yêu của Thái Công và bạn trai đồng giới Huy Yves nhận được sự quan tâm từ dư luận khi cả hai quyết định công khai tại một chương trình về hẹn hò.
Cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình yêu kéo dài gần 1 thập kỷ.
Thậm chí, khi đó, MC Trấn Thành cũng không khỏi xúc động trước tình cảm, sự dũng cảm của cặp đôi. Nam MC nói: "Điều 2 anh vừa làm khiến cho tôi rất sốc, vì tôi không nghĩ 2 người thành đạt trong xã hội lại làm cái điều đó trong 1 show truyền hình. Cám ơn các anh vì thật sự quá dũng cảm".
Được biết, Thái Công về Việt Nam năm 2016 và đây cũng là lúc anh bắt đầu quen Huy Yves. Khoảng 1 năm sau đó, cả hai thông báo mối quan hệ với gia đình, từ đó đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống.
Thái Công và Huy Phan đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống.
Thái Công tâm sự rằng nhờ người yêu mà mình bắt đầu nói tiếng Việt nhiều hơn. Về phần Huy Yves, anh chàng thoải mái chia sẻ những trải nghiệm tình cảm với người yêu hơn mình 17 tuổi. Huy Phan cho biết cả mình và Thái Công đều không có nhiều bạn nên đa phần là tận hưởng cuộc sống cùng nhau. Cả hai cũng có nhiều điểm tương đồng về cách ăn uống, thời trang, du lịch,… nên mối quan hệ khá suôn sẻ.
Minh Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/thai-cong-chinh-thuc-ket-hon-voi-ban-trai-dong-gioi-kem-17-tuoi-202409201646055971.html