Thái Lan: Xe buýt học sinh chở 44 người bốc cháy dữ dội, tìm thấy 25 thi thể

Thái Lan: Xe buýt học sinh chở 44 người bốc cháy dữ dội, tìm thấy 25 thi thể
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 1-10 xảy ra một vụ cháy xe buýt chở học sinh ở tỉnh Pathum Thani (Thái Lan) khiến 22 học sinh và 3 giáo viên thiệt mạng, theo đài ThaiPBS.
Theo thông tin ban đầu, chiếc xe buýt này chở các học sinh đi tham quan Ayuthaya thì bị nổ lốp tại khu vực trước Đài tưởng niệm quốc gia (huyện Lam Luk Ka, tỉnh Pathum Thani). Xe sau đó mất kiểm soát và đâm vào rào chắn kim loại.
Vụ va chạm khiến thùng nhiên liệu của xe buýt phát nổ, thiêu rụi hoàn toàn phương tiện này.
Vụ cháy xe buýt ở Thái Lan ngày 1-10 khiến 22 em học sinh và 3 giáo viên thiệt mạng. Ảnh: LỰC LƯỢNG CỨU HỘ THÁI LAN
Khi đó, xe chở 44 học sinh và giáo viên. Lực lượng cứu hộ tìm thấy 25 thi thể bị cháy đen, gồm 22 học sinh và 3 giáo viên.
16 học sinh và 3 giáo viên còn lại đã được cứu và đưa đến bệnh viện.
Đoạn video quay từ hiện trường cho thấy ngọn lửa nuốt chửng chiếc xe buýt khi nó bốc cháy dưới gầm cầu vượt, cùng với đó là nhiều cột khói đen dày đặc khổng lồ cuồn cuộn bốc lên bầu trời.
"Tôi đã được thông báo về vụ cháy trên xe buýt chở học sinh ở Uthai Thani dẫn đến nhiều người chết và bị thương. Với tư cách là một người mẹ, tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình những người bị thương và đã qua đời" - Thủ tướng Thái Lan Paetongtarn Shinawatra viết trên X (trước đây là Twitter).
DƯƠNG KHANG
Nguồn PLO : https://plo.vn/video/thai-lan-xe-buyt-hoc-sinh-cho-44-nguoi-boc-chay-du-doi-tim-thay-25-thi-the-post812805.html