Thắm đượm tình quân dân trong lúc khó khăn, nguy nan nhất

Thắm đượm tình quân dân trong lúc khó khăn, nguy nan nhất
2 giờ trướcBài gốc
Nước lũ dâng nhanh chưa từng thấy khiến người dân không kịp trở tay, dòng lũ dữ ào ào đổ về cuốn trôi nhà cửa, tài sản, thậm chí cả tính mạng của người dân.
Những lá thư cảm ơn chan chứa tình cảm của các tập thể, cá nhân gửi đến Công an tỉnh Tuyên Quang.
Trước tình thế nguy cấp, Công an tỉnh Tuyên Quang đã huy động trên 3.000 lượt CBCS, không ngại khó khăn, gian khổ, vất vả, hy sinh, dầm mình trong mưa lũ hỗ trợ nhân dân di chuyển người và tài sản đến nơi an toàn; tiếp tế lương thực, thực phẩm, nước sạch, thuốc men cho bà con vùng bị cô lập do nước ngập sâu; huy động tối đa lực lượng tham gia dọn dẹp, thu gom rác thải, vệ sinh môi trường sau lũ, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống.
Trong khó khăn, nguy nan là lúc tình cảm đồng bào, tình quân dân thắm đượm, nồng ấm nhất. Những hành động cao đẹp của lực lượng Công an tỉnh Tuyên Quang đã thực sự chạm đến trái tim của mỗi người dân.
Một số hình ảnh đẹp của CBCS Công an Tuyên Quang cùng nhân dân vượt bão lũ trong cơn bão số 3 lịch sử.
Sau mưa bão, Công an tỉnh Tuyên Quang nhận được rất nhiều lá thư cảm ơn chan chứa tình cảm của các tập thể, cá nhân gửi đến. Đó chính là những lời động viên, khích lệ hết sức kịp thời, thể hiện sự ghi nhận của nhân dân đối với tinh thần, trách nhiệm của lực lượng Công an tỉnh Tuyên Quang; tiếp thêm sức mạnh, ý chí vượt mọi gian khổ, hy sinh và tinh thần “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ” của mỗi CBCS; góp phần lan tỏa, nhân lên những hình ảnh đẹp, những việc làm đầy ý nghĩa và mang đậm tính nhân văn sâu sắc của toàn lực lượng trong thực hiện nhiệm vụ giữ gìn cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.
Lý Lan
Nguồn CAND : https://cand.com.vn/hoat-dong-ll-cand/tham-duom-tinh-quan-dan-trong-luc-kho-khan-nguy-nan-nhat-i744873/