Thanh Hà chia tay 'Our song Vietnam' vì lý do sức khỏe

Thanh Hà chia tay 'Our song Vietnam' vì lý do sức khỏe
7 giờ trướcBài gốc
Thanh Hà, Phạm Anh Duy lấy nước mắt của khán giả
Our song Vietnam (tựa Việt: Bài hát của chúng ta) tập 8 lên sóng tối 27/10 cũng là đêm thi cuối cùng của live show 2 và hai liên minh sẽ bốc thăm để chọn ra các cặp song ca ngẫu nhiên.
Mở màn trong tập này là sự xuất hiện của anh trai Erik với màn trình diễn ấn tượng "Khiêu vũ dưới ánh trăng". Không chỉ giọng hát mà khả năng trình diễn, vũ đạo của anh chàng khiến khán giả đứng ngồi không yên.
Erik mở màn Our song Vietnam tập 8.
Đến với phần song ca đầu tiên, Thanh Hà cùng Phạm Anh Duy mang đến sân khấu mashup "Xin lỗi - Anh ơi ở lại" vô cùng da diết, sâu lắng.
Nếu như Thanh Hà sở hữu giọng đẹp, quyến rũ thì Phạm Anh Duy cùng chất giọng trầm ấm, nội lực đã cùng hòa quyện, tạo nên một phiên bản mới vô cùng day dứt, tiếc nuối.
Được biết, bên cạnh bản phối mới của giám đốc âm nhạc Khắc Hưng, nhạc sĩ Phương Uyên cũng viết thêm phần cuối để thêm phần cao trào cho ca khúc, giúp Thanh Hà và Phạm Anh Duy thể hiện bài hát một cách sâu sắc, ấn tượng hơn.
Nghe đến đây, Trấn Thành không khỏi ngưỡng mộ tình cảm của Thanh Hà và Phương Uyên: "Hà cứ hát, thế giới để Uyên lo".
Thanh Hà, Phạm Anh Duy mang đến tiết mục giàu cảm xúc.
Ở sân khấu tiếp theo là màn kết hợp đến từ hai giọng ca trẻ LyLy và Orange. Cả hai thể hiện lại bản hit đình đám "Khóc" của nữ ca sĩ Đông Nhi với bản phối táo bạo khi từ tạo hình cho đến cách dàn dựng sân khấu đậm chất vở ballet "Hồ thiên nga".
Hóa thân thành hai bản ngã của người con gái, LyLy và Orange đều viết thêm phần lời mới để truyền tải thông điệp chữa lành từ phần trình diễn này là "mỗi người con gái đều xứng đáng được yêu thương".
Orange - Lyly hóa thân thành thiên nga, làm mới bản hit “Khóc” của Đông Nhi.
Quang Linh lần đầu "bắn" rap
Tiết mục song ca thứ 3 của tuần này là sân khấu của Thanh Lam - Mai Tiến Dũng cùng ca khúc "Ôi quê tôi" - một sáng tác của nhạc sĩ Lê Minh Sơn.
Đem đến bản phối mới, cùng sự lồng ghép khéo léo những hồi trống trận vào bài hát đã mang đến một tiết mục hào hùng.
Thanh Lam xúc động, Mai Tiến Dũng lột xác khi thể hiện “Ôi quê tôi”.
Diva Thanh Lam chia sẻ, thời gian ghi hình cũng là thời điểm đồng bào miền Bắc đang hứng chịu những hậu quả nặng nề của cơn bão số 3, những lời ca ý nghĩa của ca khúc khiến nữ ca sĩ vô cùng xúc động.
Về phía Mai Tiến Dũng, sự "lột xác" trong cách hát và phong cách trình diễn cũng khiến khán giả ấn tượng. Chất giọng tình, thơ quen thuộc trở nên vô cùng nội lực, gai góc khi nam ca sĩ thể hiện bài hát này.
Khép lại đêm thi cuối cùng của liveshow 2 màn trình diễn đến từ Quang Linh cùng Dương Edward với ca khúc "Chân tình".
Không chỉ gửi gắm câu chuyện về tình yêu của chàng họa sĩ từ quá khứ đến hiện tại, hai giọng ca đẹp kết hợp trong bản tình ca này khiến ai cũng phải trầm trồ. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên "chim sáo trữ tình" Quang Linh thể hiện khả năng rap khiến ai nấy đều bất ngờ.
Quang Linh đọc rap, hát tình ca cùng Dương Edward.
Đến với phần công bố kết quả, liên minh Thanh Lam - Mai Tiến Dũng - LyLy - Orange dẫn trước với số điểm 1.052 điểm. Với số điểm 1.019, liên minh Thanh Hà - Quang Linh - Phạm Anh Duy - Dương Edward phải chia tay với 1 nghệ sĩ thuộc thế hệ truyền lửa và một GenZ có số điểm thấp hơn.
Trước khi MC Trấn Thành công bố kết quả, Thanh Hà bất ngờ chia sẻ muốn dừng cuộc chơi vì sức khỏe không cho phép. Về phía genZ, Dương Edward cũng nói lời chia tay khi có số điểm thấp hơn Phạm Anh Duy.
Tuần sau, các nghệ sĩ sẽ tiếp tục bước vào liveshow 3 với phần bốc thăm chia lại liên minh, trong đó mỗi liên minh sẽ gồm 3 nghệ sĩ truyền lửa và 3 genZ.
Bạch Dương
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/thanh-ha-chia-tay-our-song-vietnam-vi-ly-do-suc-khoe-192241028082301706.htm