Thành Nghị gặp sự cố khiến fan thót tim trên phim trường

Thành Nghị gặp sự cố khiến fan thót tim trên phim trường
3 giờ trướcBài gốc
Sau thành công của Liên Hoa Lâu, Thành Nghị liên tục nhận được vô số kịch bản phim võ thuật chất lượng. Việc nam diễn viên vào đoàn phim Phó Sơn Hải và liên tục leak ra nhiều hình ảnh hậu trường khiến fan vô cùng hào hứng, mong chờ.
Tuy nhiên mới đây, trong lúc Thành Nghị đang thực hiện một cảnh võ thuật trong phim thì dây cap treo người đang ở trên cao xảy ra sự cố, khiến cho nam diễn viên rơi từ trên cao ngã xuống bậc thềm.
Thành Nghị gặp sự cố trên phim trường Phó Sơn Hải.
Tuy đã dùng tay chống đỡ, cố không để mặt cọ xuống nền gạch nhưng biểu hiện khuôn mặt lúc đó của Thành Nghị không giấu được sự đau điếng hồn. Điều này khiến rất nhiều fan lo lắng và cảm thấy phía đoàn làm phim quá cẩu thả trong khâu giữ an toàn cho diễn viên, khi mà chỉ phân công cho mỗi 1 người đứng giữ và kéo dây cap.
Biểu cảm của Thành Nghị khi bị đập mạnh xuống nền gạch.
Ngay sau đó, phía phòng làm việc của Thành Nghị đã lên tiếng trấn an fan hâm mộ: “Hiện tại, Thành Nghị không có triệu chứng biểu hiện khó chịu nào khác, trong những lần quay phim tiếp theo, đoàn phim sẽ giám sát kỹ càng chu đáo hơn, đồng thời sẽ bổ sung các biện pháp an toàn tương ứng để đảm bảo an toàn về mọi mặt".
Câu trả lời này chỉ xoa dịu được phần nào tâm lý của người hâm mộ Thành Nghị. Được biết đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên gặp sự cố trên phim trường. Trước đó trong quá trình quay Anh Hùng Chí, Thành Nghị cũng tái phát chấn thương cũ và được đưa đi bằng cáng cứu thương.
Thành Nghị bị chấn thương và phải xuất hiện bằng xe lăn.
Việc các nghệ sĩ gặp chấn thương trên phim trường không còn là điều xa lạ. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn vô cùng lo lắng cho thần tượng khi có thể "sinh nghề tử nghiệp", ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như để lại hậu quả xấu.
Thành Nghị hiện đang là sự lựa chọn số 1 cho nhiều bộ kịch bản võ hiệp. Ngoài khả năng thực hiện các cảnh hành động đẹp mắt, mượt mà, không cần dùng quá nhiều diễn viên đóng thế, nam diễn viên cũng có ngoại hình và khí chất phù hợp với thể loại cổ trang.
Thành Nghị đang là ngôi so võ hiệp số 1 trong lòng người hâm mộ.
Thanh Hải
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/thanh-nghi-gap-su-co-khien-fan-thot-tim-tren-phim-truong-202410051005117683.html