Thanh niên mất tích 3 ngày, người dân hoảng hốt phát hiện thi thể dưới sông

Thanh niên mất tích 3 ngày, người dân hoảng hốt phát hiện thi thể dưới sông
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 24/10, một lãnh đạo UBND phường 2 (thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) xác nhận, người dân trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể nam giới trôi trên sông.
Thi thể nam giới được người dân phát hiện trôi gần khu vực cầu Kênh Bộ Đội ở Bạc Liêu.
"Hiện tại, người nhà đã đến nhận diện thi thể nạn nhân. Cơ quan quan công an đang tiến hành khám nghiệm tử thi để xác minh, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân", vị này cho biết thêm.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h30 ngày 24/10, người dân sinh sống gần khu vực cầu Kênh Bộ Đội (thuộc khóm 3, phường 2, thành phố Bạc Liêu) phát hiện một thi thể là nam giới trong tư thể nằm úp trôi dưới kênh, nên trình báo cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo, Công an địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường ghi nhận, đồng thời, phối hợp cùng người dân trục vớt thi thể lên bờ.
Qua xác minh, bước đầu cơ quan chức năng xác định nạn nhân là L.H (29 tuổi, ngụ phường 2, thành phố Bạc Liêu).
Theo người nhà nạn nhân H, nạn nhân mất tích cách nay ba ngày, gia đình không liên lạc được cho đến khi nhận được thông báo của cơ quan chức năng.
Gia Minh
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/thanh-nien-mat-tich-3-ngay-nguoi-dan-hoang-hot-phat-hien-thi-the-duoi-song-192241023141448495.htm