Thanh Sơn công bố quyết định hệ trọng nhất cuộc đời

Thanh Sơn công bố quyết định hệ trọng nhất cuộc đời
3 giờ trướcBài gốc
Clip: Thanh Sơn tấu hài cùng Quang Sự khi hợp tác đóng chung phim - Nguồn: Facebook nhân vật.
Sau thời gian dài làm mưa làm gió ở mảng truyền hình, diễn viên Thanh Sơn vừa chốt kèo trở lại điện ảnh trong phim chiếu Tết 2025.
Bên cạnh công việc diễn xuất, các thông tin mới liên quan đến cuộc sống riêng của Thanh Sơn cũng nhận được sự quan tâm lớn. Mới đây, Thanh Sơn khiến dân tình hoang mang khi công bố một quyết định quan trọng ở tuổi U40.
Thanh Sơn là gương mặt thực lực của màn ảnh Việt.
Trên trang cá nhân, Thanh Sơn chia sẻ hình ảnh mới, khoe “visual” bảnh bao như tài tử Hàn Quốc. Khán giả nhanh chóng nhận ra sự khác lạ trong diện mạo của tình màn ảnh Khả Ngân. Nam diễn viên để râu, trông có phần lãng tử, “bụi bặm” hơn nhiều so với trước đây.
Thanh Sơn cho biết mình đã nuôi râu suốt 2 tháng qua. Nam diễn viên nói, mình đã quen với diện mạo hiện tại. Thanh Sơn khẳng định sẽ tiếp tục để râu trong thời gian tới. “Để râu 2 tháng, giờ nhìn cũng quen. Chắc từ giờ để luôn”, Thanh Sơn chia sẻ.
Bài đăng mới của Thanh Sơn khiến dân tình bàn tán sôi nổi.
Bài đăng mới của Thanh Sơn thu hút sự chú ý lớn. Khán giả và đồng nghiệp dành lời khen cho vẻ ngoài bảnh bao, điềm đạm của sao nam 11 Tháng 5 Ngày. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến ủng hộ nam diễn viên tiếp tục để râu, bởi tạo hình này mới lạ và phù hợp với anh. Tuy nhiên, số khác lại không quen mắt, nài nỉ Thanh Sơn hãy quay về diện mạo trẻ trung, không để râu như trước kia.
Được biết, Thanh Sơn đang thay đổi diện mạo để phục vụ cho nhân vật mới trong phim Yêu Nhầm Bạn Thân bản Việt. Ở dự án này, nam diễn viên kết hợp với Kaity Nguyễn, cùng nhiều đồng nghiệp nổi tiếng khác. Phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Thanh Sơn sau phim điện ảnh đầu tay - Mùi Cỏ Cháy (2012).
"Body" cực phẩm của Thanh Sơn ở tuổi 33.
Nam diễn viên chủ yếu hoạt động ở mảng truyền hình, góp mặt trong nhiều dự án ăn khách: Cả Một Đời Ân Oán, Nàng Dâu Order, Yêu Hơn Cả Bầu Trời, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình… và gần đây là Mình Yêu Nhau, Bình Yên Thôi đóng cùng Việt Hoa.
Nhờ màn thể hiện ấn tượng, Thanh Sơn được vinh danh ở nhiều lễ trao giải lớn về phim ảnh như: Cánh Diều Vàng cho vai diễn trong Tình Yêu Và Tham Vọng và 11 Tháng 5 Ngày, VTV Awards cho 11 Tháng 5 Ngày và Đấu Trí, Bông Sen Vàng cho Đấu Trí…
Về đời tư, sau đổ vỡ hôn nhân với vợ ngoài ngành, Thanh Sơn chưa công khai người yêu mới. Nam diễn viên vẫn giữ mối quan hệ tốt với vợ cũ, cùng nhau chăm lo cho con chung. Thanh Sơn dính tin đồn hẹn hò với Quỳnh Kool, Khả Ngân… nhờ tạo phản ứng hóa học tốt trên màn ảnh.
Thanh Sơn tạo phản ứng hóa học tốt với nhiều bạn diễn nữ: Khả Ngân, Việt Hoa, Lan Phương...
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/thanh-son-cong-bo-quyet-dinh-he-trong-nhat-cuoc-doi-202409241558067285.html