Thành tích khủng của mẫu nhí Đào Trần Hoàng Yến

Thành tích khủng của mẫu nhí Đào Trần Hoàng Yến
3 giờ trướcBài gốc
Siêu mẫu nhí xuất sắc 2023, đặt chân đến hơn 10 sàn catwalk, tham gia đóng phim, thỏa sức với đam mê dance… Có lẽ với những thành tích đó sẽ không ai nghĩ được chinh phục bởi một cô bé 12 tuổi. Nhưng đó là điều thực tế, một sao nhí dần tỏa sáng, Đào Trần Hoàng Yến, cái tên được chú ý trong làng mẫu nhí hiện nay.
Trong thế giới giải trí nói chung hay lĩnh vực thời trang nói riêng, hằng năm có hàng trăm gương mặt mới xuất hiện. Với nhóm mẫu nhí, tuy còn nhỏ tuổi nhưng các bé đã được ba mẹ tạo điều kiện để rèn luyện, trau dồi kỹ năng ngay từ nhỏ.
Có thể vì lý do đó cùng tài năng thiên bẩm của các bé mà nhiều thành tựu tìm đến đến sớm hơn. Đào Trần Hoàng Yến - mẫu nhí chập chững bước lên sàn thời trang, từ cô bé đa tài đến hành trình trở thành siêu mẫu nhí xuất sắc 2023.
Đào Trần Hoàng Yến, sinh năm 2012, đang là học sinh lớp 7 Trường THCS Ngô Thời Nhiệm (TP HCM). Không chỉ thể hiện sự xuất sắc trong thành tích học tập, cô bé còn là một tài năng đáng được chú ý đến. Từ nhỏ, Hoàng Yến đã thể hiện niềm yêu thích đặc biệt với dance, thời trang và diễn xuất. Cô bé luôn năng động, tràn đầy sức sống và luôn biết cách thu hút mọi người xung quanh.
Dù mới chỉ 12 tuổi, nhưng Hoàng Yến đã sở hữu cho mình một bộ sưu tập giải thưởng ấn tượng từ cấp trường cho đến các giải thưởng khi tham gia nghệ thuật.
Cô bé đã xuất sắc giành giải nhất cuộc thi năng khiếu toàn trường, tiếp nối với giải nhì cuộc thi trình diễn nghệ thuật tại ngôi trường Hoàng Yến đang theo học.
Bên cạnh đó, Hoàng Yến còn thể hiện tài năng của bản thân và được vinh danh Siêu mẫu nhí xuất sắc 2023, điều này trở thành bước đệm giúp cô bé trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang của NTK Ruby Trần. Đây thực sự là một cột mốc đáng tự hào trong quá trình phát triển và tìm kiếm ước mơ của Hoàng Yến.
Đào Trần Hoàng Yến đã chứng tỏ khả năng diễn xuất thiên bẩm khi tham gia bộ phim "Bộ ba thám tử". Vai diễn của cô bé không chỉ mang lại những khoảnh khắc hồi hộp, kịch tính mà còn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.
Bên cạnh đó, Yến còn là gương mặt quen thuộc trong hơn 10 show diễn lớn của NTK Ruby Trần, từ Summer Season 1, Summer Season 2, Halloween, đến các show diễn Spring của NTK Phương Hồ… Gương mặt thu hút, tự tin, phong cách biểu diễn thần thái, cô bé thực sự tỏa sáng trên mọi sàn catwalk mà cô đặt chân đến.
Hiện tại, ngoài việc học, Hoàng Yến còn là một thành viên tích cực của nhóm nhảy The Pink. Nhóm nhảy đã giúp cô bé phát triển kỹ năng dance, một trong những sở thích lớn nhất của Hoàng Yến. Từ những buổi tập luyện chăm chỉ đến những màn trình diễn chuyên nghiệp, Yến luôn thể hiện tinh thần đồng đội và sự quyết tâm không ngừng nghỉ.
Với những gì mẫu nhí đạt được đến thời điểm hiện tại, Hoàng Yến đang dần chứng minh tài năng từ khi còn rất trẻ, trở thành kỳ vọng của gia đình và những người luôn thương yêu và theo dõi cô bé.
Hy vọng, cái tên Đào Trần Hoàng Yến sẽ sớm bùng nổ và có được chỗ đứng cho bản thân trong tương lai.
P.Nguyễn
Nguồn Phụ nữ : https://phunu.nld.com.vn/thanh-tich-khung-cua-mau-nhi-dao-tran-hoang-yen-196241004092959141.htm