Thanh Trì: Kết nạp thêm 43 đoàn viên Công đoàn

Thanh Trì: Kết nạp thêm 43 đoàn viên Công đoàn
3 giờ trướcBài gốc
Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Thanh Trì đã trao quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần TCR Distributing gồm 25 đoàn viên và chỉ định Ban Chấp hành Công đoàn lâm thời gồm 3 đồng chí; Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Dịch vụ TTC - FRA gồm 18 đoàn viên và chỉ định Ban Chấp hành Công đoàn lâm thời gồm 3 đồng chí.
Trao quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần TCR Distributing.
Trong không khí vui tươi, phấn khởi, đại diện Ban Chấp hành Công đoàn các công ty cảm ơn sự quan tâm của các cấp Công đoàn đã thành lập tổ chức Công đoàn cho người lao động. Đồng thời cho biết, trong thời gian tới sẽ không ngừng nỗ lực, lao động hăng say, đóng góp cho sự phát triển của công ty; chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho người lao động, đảm bảo việc làm, thu nhập ổn định để xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh.
Chúc mừng 2 Công đoàn cơ sở chính thức ra mắt, lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Thanh Trì đề nghị ngay sau khi đi vào hoạt động tổ chức Công đoàn 2 công ty sẽ phát huy hết chức năng, nhiệm vụ để đảm bảo quyền lợi hợp pháp chính đáng của đoàn viên, công nhân; tập trung tuyên truyền, hướng dẫn đoàn viên công đoàn thực hiện Luật Lao động và các quy định của doanh nghiệp, kịp thời giải quyết các vướng mắc để đoàn viên gắn bó lâu dài với công ty; tổ chức các phong trào thi đua, phát triển sản xuất kinh doanh, chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho người lao động.
Từ đầu đến nay, Liên đoàn Lao động huyện Thanh Trì đã thành lập 14 Công đoàn cơ sở. Nhằm nâng cao kiến thức, năng lực cho cán bộ Công đoàn, đặc biệt là Công đoàn cơ sở mới thành lập, Liên đoàn Lao động huyện Thanh Trì đã tổ chức 2 buổi tập huấn cho hơn 100 học viên là Ủy viên Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động và Ủy viên Ủy ban kiểm tra Liên đoàn Lao động huyện; Hiệu trưởng các trường học; Chủ tịch, Phó Chủ tịch, kế toán các Công đoàn cơ sở.
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Thanh Trì cho biết, trong những năm qua, Liên đoàn Lao động huyện rất chú trọng công tác bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ Công đoàn. Thông qua công tác bồi dưỡng nghiệp vụ đã giúp cán bộ Công đoàn nâng cao năng lực, am hiểu về hoạt động Công đoàn, từ đó có sự nỗ lực và sâu sát với thực tiễn. Qua đó, góp phần đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn trong tình hình mới.
Bảo Thoa
Nguồn LĐTĐ : https://laodongthudo.vn/thanh-tri-ket-nap-them-43-doan-vien-cong-doan-179687.html