Thành viên One Direction qua đời vì ngã lầu, Charlie Puth: Tôi không thể tin rằng cậu ấy đã ra đi'

Thành viên One Direction qua đời vì ngã lầu, Charlie Puth: Tôi không thể tin rằng cậu ấy đã ra đi'
6 giờ trướcBài gốc
Sáng 17/10 (Giờ Việt Nam), khán giả yêu nhạc không khỏi bàng hoàng trước thông tin cựu thành viên nhóm nhạc One Direction - Liam Payne ngã từ tầng ba khách sạn ở Argentina dẫn đến tử vong. Sự ra đi vô cùng đột ngột của nam ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi sốc lẫn tiếc nuối khi Liam Payne vẫn còn rất trẻ, chỉ mới 31 tuổi.
Không chỉ có khán giả, nam ca sĩ Charlie Puth là một trong số những ngôi sao bày tỏ sự tiếc thương trước sự ra đi của Liam Payne. Cụ thể, trên story trang Instagram cá nhân, chủ nhân bản hit Attention đăng tải dòng trạng thái, chia sẻ về cảm xúc sau khi nhận hung tin liên quan đến cựu thành viên One Direction: "Ngay lúc này đây tôi thực sự rất sốc. Liam luôn luôn đối tốt với tôi. Cậu ấy là một trong những nghệ sĩ lớn đầu tiên mà tôi được làm việc cùng. Tôi không thể tin được rằng cậu ấy đã ra đi...".
Tiếp đó, Charlie Puth đăng tải khoảnh khắc tương tác vô cùng vui vẻ của anh và Liam Payne trong quá khứ, đính kèm dòng trạng thái khiến ai cũng xót xa: "Ngay lúc này tôi đang rất buồn, mong cậu ấy yên nghỉ".
Sự thương tiếc mà Charlie Puth dành cho cựu thành viên xấu số của One Direction là rất lớn, nam ca sĩ tiếp tục đăng tải lên story trang Instagram cá nhân khoảnh khắc trong một cuộc trò chuyện của Liam Payne.
Nam ca sĩ 31 tuổi từng nói về Charlie Puth như sau: "Bài hát này do Charlie Puth sáng tác, người bạn thân thiết của tôi, tôi thật sự rất thích Charlie. Đúng vậy, anh ấy là một nhạc sĩ nghiêm túc. Tôi hiện tại giống như một siêu fan vậy...". Đăng tải khoảnh khắc này. Charlie Puth đính kèm dòng trạng thái: "Tôi rất xin lỗi."
Ngoài ra, Charlie Puth cũng đã đăng tải thêm một hình ảnh của mình và Liam Payne lên trang Instagram cá nhân, nhưng không có chú thích. Qua những động thái trên, có thể thấy sự ra đi của Liam Payne đã để lại cú sốc tinh thần rất lớn đối với Charlie Puth.
Theo TMZ, các nhân chứng có mặt tại khách sạn này đã tiết lộ với hãng tin này rằng trước khi qua đời, Liam Payne đã có hành động thất thường ở sảnh khách sạn. Nam ca sĩ đập vỡ máy tính xách tay và được bế về phòng.
Cảnh sát và những người ứng cứu đầu tiên đang có mặt khắp khách sạn và chính quyền đã dựng một chiếc lều đỏ trên vị trí Liam Payne ngã xuống để bắt đầu điều tra về cái chết của nam ca sĩ.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/charlie-puth-thuong-tiec-thanh-vien-one-direction-qua-doi-vi-nga-lau-202410170911355298.html