Tháp Tokyo ra mắt tour du lịch 'hút' khách quốc tế hạng sang

Tháp Tokyo ra mắt tour du lịch 'hút' khách quốc tế hạng sang
7 giờ trướcBài gốc
Tháp Tokyo. Ảnh: dulichviet.com.vn
Trong nỗ lực thu hút khách du lịch quốc tế hạng sang, nhà điều hành Tháp Tokyo, một trong những biểu tượng của thủ đô Nhật Bản, thông báo sẽ ra mắt các tour du lịch cao cấp dành cho các nhóm nhỏ du khách trong tuần này.
Bắt đầu từ ngày 5/10, du khách sẽ có cơ hội tham gia tour Tokyo Diamond. Với mức giá 7.000 yen (khoảng 50 USD) mỗi người, tour du lịch này sẽ được tổ chức 7 lần mỗi ngày, mỗi lần chỉ giới hạn tối đa 10 khách. Điều đặc biệt là mỗi nhóm khách sẽ được đồng hành cùng một hướng dẫn viên chuyên nghiệp, đảm bảo việc khám phá Tháp Tokyo trở nên thú vị và ý nghĩa hơn.
Trao đổi với báo giới, ông Shin Maeda, Chủ tịch công ty vận hành Tháp Tokyo, cho biết đây sẽ là tour du dịch "đắt nhất trong số tất cả các địa điểm quan sát và ngắm cảnh tại Nhật Bản".
Tháp Tokyo đón khoảng 2,2 triệu lượt khách mỗi năm, trong đó du khách nước ngoài chiếm 40%. Đây từng là địa điểm của nhà hàng cao cấp Koyo-kan, nơi đã từng đón tiếp nhiều nhân vật nổi tiếng của Nhật Bản và nước ngoài. Để tôn vinh di sản lịch sử này, một không gian tiếp đón sang trọng với tông màu đỏ đặc trưng của mùa Thu - màu sắc chủ đạo của nhà hàng Koyo-kan - đã được bố trí. Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những bức ảnh tư liệu quý giá về quá trình xây dựng và khai trương Tháp Tokyo.
Trong suốt hành trình, các nghệ sĩ biểu diễn sẽ mang lại không khí sôi động, cùng với tầm nhìn toàn cảnh từ hai tầng quan sát, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên. Đặc biệt, du khách sẽ được sử dụng thang máy riêng, giúp tiết kiệm thời gian và tận hưởng sự thoải mái tuyệt đối.
Trong khi đó, vé vào cửa riêng cho khu quan sát chính sẽ tăng từ 1.200 yen lên 1.500 yen/người lớn từ ngày 5/10.
Phương Oanh/TTXVN
Nguồn Bnews : https://bnews.vn/thap-tokyo-ra-mat-tour-du-lich-hut-khach-quoc-te-hang-sang/349258.html