Thâu đêm tại 5 quán bar dịp Halloween tại TP.HCM

Thâu đêm tại 5 quán bar dịp Halloween tại TP.HCM
3 giờ trướcBài gốc
Halloween hay lễ hội hóa trang không bắt nguồn từ Việt Nam, nhưng năm nào thị trường cũng sôi động. Nhiều cơ sở kinh doanh ăn uống, giải trí lên ý tưởng trang trí từ sớm. Ngay từ đêm 26/10, dân chơi Sài thành đã bắt đầu lên đồ, diện trang phục yêu thích, đổ bộ các tụ điểm tiệc tùng. Khác với mọi năm, halloween năm nay có sự đầu tư và ma mị hơn.
Tri Thức - Znews gợi ý 5 quán bar với cách bài trí độc lạ cho bạn vui chơi thâu đêm cuối tháng 10 này.
M Bar
Mùa Halloween năm nay, M Bar níu kéo thực khách với ý tưởng bệnh viện ma ám ngay trên lầu 8 một khách sạn nằm trên trục đường sầm uất Đồng Khởi. Để không khí chân thật, thêm phần rùng rợn, cơ sở lồng ghép những âm thanh ai oán, lời thì thầm bí ẩn vang lên trong đêm.
Bên cạnh đó, quầy hóa trang cũng xuất hiện tại đây hỗ trợ nhóm thực khách chạy deadline từ văn phòng đến chốn ăn chơi.
Quán bar ăn điểm với tầm nhìn rộng mở, có thể ngắm thành phố về đêm và sông Sài Gòn. Không gian bên trong được thiết kế tuân theo phong cách bán cổ điển với chi tiết như sofa đỏ gợi nhớ về những năm thập niên 90, bức tranh đen trắng, dưới sàn lót gạch hoa văn...
Khác với sự cổ điển không kém phần lộng lẫy bên trong phòng lạnh, khu vực ban công được bài trí đơn giản, bàn ghế gỗ nom khá bình dân, chưa xứng tầm. Thức uống làm nên tên tuổi của M Bar là Majestic 1925, một loại cocktail được biến tấu từ Bourbon cam, quế, Campari, Vermouth, siro cam đắng và vỏ cam.
Ngoài phục vụ đồ uống, đơn vị cung cấp thực đơn từ ăn chơi đến ăn no với giá thành nhỉnh hơn so với một số địa điểm trong khu vực. Một phần sườn trừu NZ nướng có giá 900.000 đồng hay món pizza kiểu Majestic với tôm, sò điệp, cà chua bi và ô liu đen được bán với giá 500.000 đồng/chiếc.
Dot Bar Drinkery & Kitchen
Tọa lạc tại đường Hai Bà Trưng (quận 1), Dot Bar sẽ làm sống dậy hình ảnh ma sói dưới ánh trăng trong top album bán chạy nhất mọi thời đại Thriller của cố ca sĩ Michael Jackson (phát hành năm 1982). Thây ma, xác sống sẽ quanh quẩn trong bar dịp này.
Cơ sở là đơn vị hiếm hoi nhận được 5/5 sao từ 608 thực khách trên Google, tính đến ngày 25/10. Dot Bar có diện tích tương đối lớn. Không gian được phân chia thành nhiều khu vực, phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng như phòng chơi billiards, khu cho khách nhâm nhi tán gẫu...
Tọa độ vui chơi được đánh giá cao ở khoản phục vụ và thực đơn giá cả phải chăng từ 190.000 đồng. Đầu tháng 10, tụ điểm này thổi làn gió mới vào các chương trình tiệc tùng khi mang hát bội - loại hình nghệ thuật biểu diễn sân khấu truyền thống của Việt Nam lên sàn bar. Sự kiện cũng được trình diễn trước Halloween 2 ngày.
Indigo Bar Saigon
Với chủ đề Bí ẩn Trung Đông, Indigo Bar Saigon "chơi lớn" khi tung poster với sự xuất hiện của dàn sao Việt như BB Trần, Ngọc Phước... đến nhân vật tên tuổi làng mốt như Quỳnh Anh Shyn, Nam Phùng. Bên cạnh đó, đơn vị còn treo thưởng 30 triệu đồng tiền mặt cho thực khách hóa trang đẹp nhất.
Ý tưởng được lấy cảm hứng từ hình ảnh cây đèn thần trong truyện Aladdin và cây đèn thần nổi tiếng. Đơn vị thông báo chương trình sẽ mang đến cho thực khách sự huyền bí, đắm chìm trong thế giới ma thuật, khác so với sự rùng rợn, chết chóc thông thường.
Nằm tại khu phố Tây Thảo Điền (TP Thủ Đức), quán sở hữu lối thiết kế truyền thống với một không gian chính và một sân khấu dài. Đến đây, thực khách sẽ được trải nghiệm tinh thần bung xõa đúng nghĩa là uống và nhảy. Mức giá dao động 600.000 đồng đến hơn 1 triệu đồng/khách.
Boujee Lounge
Lấy cảm hứng từ các phòng chờ theo phong cách vũ trường Italo thập niên 70, Boujee Lounge là một tụ điểm ăn chơi dành cho giới trẻ mới ra mắt tại TP.HCM hồi đầu năm 2023.
Tương tự Indigo, Boujee được bài trí khá đơn giản với 4 khu vực quầy bar, khu vực sofa, phòng VIP và phòng trang điểm nhưng "Tây" hơn với sự kết hợp của công nghệ ánh sáng/âm thanh hiện đại.
Mùa lễ hội hóa trang năm nay, cơ sở không quá chú trọng vào cách bài trí, thay vào đó là tập trung cho chất lượng âm nhạc. Đêm Halloween tại đây sẽ diễn ra 2 đêm với chủ đề Hate Monday (Ghét thứ 2).
The Arth Saigon
Nằm trên đường Nguyễn Công Trứ (quận 1), The Arth Saigon mang đến cho thực khách không gian pha trộn giữa cổ điển và hiện đại với hệ thống cây cối uốn lượn từ trần nhà đến cầu thang, tựa như truyện cổ tích hay tủ rượu cao 2 m...
Vào đêm 31/10, đơn vị cung cấp bữa tiệc âm nhạc ma quái Haunted The Arth với tiếng Violon kết hợp với âm nhạc điện tử. Song, tụ điểm ăn chơi được thực khách đánh giá là khá nhẹ nhàng, sang trọng, phù hợp với thực khách thích âm thanh du dương, bung xõa một cách "chanh sả". Thực đơn tại The Arth Saigon có giá từ 100.000 đồng trở lên mỗi món.
Minh Vi
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/thau-dem-tai-5-quan-bar-dip-halloween-tai-tphcm-post1506556.html