Thầy giáo đánh chấn thương học sinh lớp 3

Thầy giáo đánh chấn thương học sinh lớp 3
6 giờ trướcBài gốc
Trước đó, ngày 24/9, ông Trịnh Võ Danh (phụ huynh em Trịnh Vĩnh Kh, hiện đang là học sinh lớp 3B Trường Tiểu học Quang Trung, huyện Cư Mgar, Đắk Lắk) phản ánh, cháu Kh. đi học về có biểu hiện mệt mỏi và nói đau nhức phần lưng. Ông Danh gặng hỏi thì cháu Kh. kể bị thầy giáo dạy môn Tiếng Anh đánh khi đang can ngăn 2 bạn trong lớp đánh nhau.
Ông Danh cho biết thêm, cháu Kh. được giao nhiệm vụ quản lớp, thầy giáo đánh cháu Kh. tên là Minh. Sau khi cháu Kh. về nhà kể lại sự việc, gia đình đã đưa cháu đến Trung tâm Y tế huyện Cư Mgar để kiểm tra sức khỏe.
Qua kiểm tra, bác sĩ chẩn đoán Kh. bị chấn thương phần mềm, vai trái và cánh tay. Cháu Kh. hiện vẫn còn hoảng sợ mỗi khi nhắc đến thầy Minh.
Trường Tiểu học Quang Trung, nơi phụ huynh phản ánh thầy giáo đánh học sinh.
"Tôi đã báo cáo vụ việc cho giáo viên chủ nhiệm và hiệu trưởng nhà trường. Quan điểm của gia đình là mong các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định để con tôi ổn định tâm lý học tập", ông Danh nói.
Cháu Kh. kể bị thầy giáo đánh vào lưng.
Trao đổi với PV Báo Sức khỏe và Đời sống, ông Nguyễn Tự Do- Trưởng phòng GD&ĐT Cư Mgar (Đắk Lắk) nhấn mạnh: "Thầy Minh đã thừa nhận sai khi đánh học sinh và mong gia đình cháu Kh. tha lỗi để thầy rút kinh nghiệm".
Ông Do cũng cho biết thêm, sáng 25/9, ông đã trực tiếp đến Trường Tiểu học Quang Trung nắm tình hình. Trước đó, chiều 24/9, lãnh đạo nhà trường cùng các đoàn thể, giáo viên cũng đã đến nhà học sinh Kh. để xin lỗi em cùng gia đình. Bước tiếp theo sẽ tiến hành phối hợp để xử lý sự việc một cách phù hợp để những sự việc tương tự không xảy ra.
Hưng -Hải
Nguồn SK&ĐS : https://suckhoedoisong.vn/thay-giao-danh-chan-thuong-hoc-sinh-lop-3-169240925091335785.htm