Thế mạnh tiềm năng từ vị trí của Sun City Hà Nam

Thế mạnh tiềm năng từ vị trí của Sun City Hà Nam
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 8-8 vừa qua, tỉnh Hà Nam đã chính thức khởi công dự án Đô thị Thời Đại – Sun City Hà Nam tại Bắc Châu Giang, khu vực được quy hoạch là trung tâm hành chính mới của tỉnh trong tương lai. Dự án do Sun Group đầu tư, có quy mô lên đến 420ha và định hướng phát triển thành phố nghỉ dưỡng với 1.001 tiện ích phía nam Hà Nội, tổng mức đầu tư lên tới 35.000 tỷ đồng.
Vị trí “đắc địa” của Sun City Hà Nam mà nhà đầu tư nên lựa chọn
Khoảng cách thuận lợi từ Hà Nội
Sun City Hà Nam tọa lạc tại xã Tiên Hiệp, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, chỉ cách Hà Nội khoảng 45 phút di chuyển. Dự án nằm ở cửa ngõ phía Nam thủ đô, thuận tiện kết nối qua cao tốc Hà Nội – Ninh Bình và quốc lộ 1A. Với khoảng cách chỉ 45-60 phút di chuyển từ Hà Nội, Sun Urban City là lựa chọn lý tưởng cho các hoạt động du lịch và nghỉ dưỡng.
Vị trí đắc địa trên trục đường cao tốc
Dự án nằm trên trục cao tốc Hà Nội - Hà Nam - Ninh Bình - Thanh Hóa, là tuyến đường văn hóa tâm linh lớn nhất miền Bắc. Khi Sun Urban City hoàn thành, du khách sẽ có xu hướng chọn nơi đây làm địa điểm nghỉ dưỡng.
Gần công viên giải trí Sunworld
Sunworld là khu vui chơi giải trí gần Hà Nội nhất, dự kiến công viên sẽ thu hút 10.000 lượt khách mỗi ngày. Đặc biệt, Sunworld còn có khu vui chơi trong nhà với nhiều trò chơi phong phú, giúp khai thác tốt hoạt động kinh doanh quanh năm, bất kể thời tiết.
Khai thác tiềm năng Hà Nam
Trong 6 tháng đầu năm 2024, tỉnh đã thu hút 29 dự án mới, trong đó có 10 dự án vốn FDI và 19 dự án đầu tư trong nước. Những nỗ lực này góp phần không nhỏ vào sự tăng trưởng kinh tế của địa phương, giúp Hà Nam đứng thứ 4 cả nước và dẫn đầu khu vực đồng bằng sông Hồng.
Triển vọng đầu tư tại Hà Nam
Ông Trương Quốc Huy, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam, cũng thừa nhận, ngoài khu du lịch Tam Chúc, nhiều di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh của Hà Nam vẫn chưa được chú ý trên bản đồ du lịch. Vì vậy, Hà Nam đang quyết tâm thu hút các nhà đầu tư lớn để phát triển các dự án trọng điểm.
Tiềm năng phát triển Bắc Châu Giang
Khu vực Bắc Châu Giang có lợi thế về kết nối giao thông và quỹ đất rộng lớn, rất phù hợp để phát triển các đại đô thị với đầy đủ tiện ích. Với sự tham gia của các doanh nghiệp du lịch lớn như Sun Group, du lịch Hà Nam sẽ có những bước tiến đáng kể, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.
Sức hút du lịch, kinh tế của dự án động lực
Dự án Sun City Hà Nam mang lại diện mạo mới cho Phủ Lý, Hà Nam
Ông Trương Quốc Huy cho biết, Sun Urban City Hà Nam sẽ mang đến một diện mạo mới cho thành phố Phủ Lý với nhiều mục tiêu quan trọng: ‘Về mặt quản lý đô thị, dự án có đóng góp lớn cho ngân sách tỉnh. Từ ngân sách này, chúng tôi sẽ đầu tư vào hạ tầng giao thông, trường học, bệnh viện và các tiện ích xã hội khác, nâng cao chất lượng sống cho cư dân.”
Thu hút nguồn lợi lớn từ dịch vụ bất động sản du lịch nghỉ dưỡng
Với lợi thế du lịch sẵn có và sự phát triển hạ tầng giao thông, các dự án lớn và chuỗi sự kiện đẳng cấp do Sun Group triển khai trong thời gian tới được kỳ vọng sẽ gia tăng sức hút cho Hà Nam, hướng tới mục tiêu đón 10 triệu lượt khách vào năm 2030, và xa hơn là đưa Hà Nam thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2050 theo quy hoạch đã được phê duyệt.
Những thế mạnh tiềm năng về vị trí của Sun City Hà Nam được tổng hợp và phân tích trên đây, hy vọng đã giúp nhà đầu tư có thêm thông tin về dự án này và sẵn sàng có những quyết định đầu tư ngay trong tương lai.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN THƯƠNG MẠI AURA
● Điện Thoại: 0924.000.222
● Email: sungroup.service@gmail.com
● 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
● Website: https://sun-group.info/
NK
Nguồn PLO : https://plo.vn/the-manh-tiem-nang-tu-vi-tri-cua-sun-city-ha-nam-post812748.html