Thêm một thi thể trong vụ sập cầu Phong Châu được tìm thấy, là lái xe đầu kéo

Thêm một thi thể trong vụ sập cầu Phong Châu được tìm thấy, là lái xe đầu kéo
2 giờ trướcBài gốc
Cụ thể, vào khoảng 7h45 sáng 23/9, khi tuần tra cứu nạn, tìm kiếm nạn nhân trong vụ sập cầu Phong Châu, Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Phú Thọ đã phát hiện một thi thể nam giới trôi trên dòng sông Hồng đoạn thuộc khu Mộ Hạ, phường Bạch Hạc, TP Việt Trì.
Ngay sau đó, Cơ quan cảnh sát Điều tra, Công an TP Việt Trì đã phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và thông báo truy tìm tung tích nạn nhân trên địa bàn TP Việt Trì và các địa bàn lân cận.
Đồng thời, cơ quan chức năng thông báo cho các gia đình nạn nhân trong vụ sập nhịp cầu Phong Châu để nhận dạng.
Vừa tìm thấy thêm 1 nạn nhân trong vụ sập cầu Phong Châu, là lái xe đầu kéo
Đến khoảng 11h30 cùng ngày, gia đình nạn nhân Dương Công Chiến (sinh năm 1981, HKTT khu 8, Đan Thượng, Hạ Hòa, Phú Thọ) - là lái xe ô tô đầu kéo BKS 19H-042.xx trong vụ tai nạn sập nhịp cầu Phong Châu - đã nhận dạng tử thi và có nguyện vọng đưa nạn nhân về để gia đình mai táng.
Trước nguyện vọng của gia đình và những đặc điểm mà gia đình nhận dạng được, lực lượng đã bàn giao nạn nhân cho gia đình để mai táng theo phong tục.
Trước đó, trong vụ sập cầu Phong Châu ngày 9/9, có 3 nạn nhân được cứu sống, 8 nạn nhân bị mất tích.
Đến ngày 23/9 đã có 4 nạn nhân tử vong được tìm thấy. Hiện các lực lượng chức năng Công an tỉnh đang nỗ lực thực hiện các biện pháp cứu nạn cứu hộ để tìm kiếm những nạn nhân còn mất tích.
N.T
Nguồn ANTĐ : https://anninhthudo.vn/them-mot-thi-the-trong-vu-sap-cau-phong-chau-duoc-tim-thay-la-lai-xe-dau-keo-post590405.antd