Thêm nhiều hãng xe dự Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024

Thêm nhiều hãng xe dự Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024
2 giờ trướcBài gốc
Cập nhật mới nhất trên trang chính thức của Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2024, ngoài bốn thương hiệu xe máy gồm Honda, Yamaha, SYM và UM đã được công bố xuất hiện thêm nhiều hãng mới.
Nhiều hãng xe máy mới trong danh sách tham gia triển lãm VMS 2024 cập nhật ngày 20/9.
Theo hình ảnh hãng xe tham dự đăng tải, các hãng xe máy xuất hiện thêm sẽ gồm Harley-Davidson, Triumph, KTM và Husqvarna. Đây đều là các thương hiệu mô-tô phân khối lớn được kinh doanh, phân phối chính hãng tại Việt Nam từ lâu.
Bên cạnh việc xuất hiện thêm các thương hiệu xe máy tại VMS 2024, điều bất ngờ nữa là thương hiệu ô tô Trung Quốc BYD cũng đã xuất hiện logo trở lại trên trang của triển lãm. Như vậy, số lượng hãng ô tô tham dự VMS 2024 có thể lên có số 12.
Thương hiệu BYD xuất hiện lại trong danh sách các hãng xe.
Nói "có thể" vì số lượng các hãng xe tham dự VMS 2024 năm nay rất khó đoán định. Bởi kể từ lần công bố thông tin đầu tiên, việc các hãng xe xuất hiện thêm hay rút khỏi triển lãm diễn ra liên tục.
Trao đổi với PV, đại diện BTC triển lãm xác nhận đến hiện tại đã có thêm một số hãng mô-tô tham gia VMS 2024.
"Logo các hãng xe tham gia sẽ cập nhật liên tục trên trang của VMS 2024. Khi có hãng xe nào tham gia, logo sẽ được cập nhật lập tức", đại diện BTC thông tin và nói thêm với VMS năm nay, các hãng xe tham gia biến động liên tục và không loại trừ khả năng sau họp báo chính thức đầu tiên, số lượng các hãng xe vẫn có thể thay đổi.
Trong lần công bố thông tin gần nhất, BTC cho biết trong lần trở lại này sẽ nhắm đến, tập trung vào các dòng xe hạng trung và phổ thông đến từ các thương hiệu tham gia.
"Nhóm sản phẩm này phù hợp với phần đông khách hàng tại Việt Nam, những người tiêu dùng sở hữu mức thu nhập trung bình. Dù tới từ Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc hay châu Âu, các sản phẩm được giới thiệu tại VMS 2024 hứa hẹn sẽ bám sát xu hướng mua ô tô của người Việt", thông tin từ BTC VMS 2024.
BTC cũng xác định, xu hướng mua xe của người Việt về cơ bản vẫn tập trung vào nhóm xe bình dân với giá bán không cao hơn mức 700 triệu đồng. Nhóm xe cao cấp có tầm giá trên 1 tỷ đồng hay nhóm xe hạng sang có giá trên 2 tỷ đồng vẫn là ước mơ không dễ chạm tới của nhiều người.
Cẩm Tú
Nguồn Xe Giao Thông : https://xe.baogiaothong.vn/them-nhieu-hang-xe-du-trien-lam-o-to-viet-nam-2024-192240920172132266.htm