Thêm trường đại học phía Nam ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ

Thêm trường đại học phía Nam ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ
3 giờ trướcBài gốc
Nhà giáo ưu tú, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Xuân Hoàn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh đại diện nhà trường trao biểu trưng ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiệt hại do bão, lũ với số tiền hơn 1,4 tỉ đồng. Ảnh: Trường Đại học Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh
Cơn bão số 3 với diễn biến phức tạp đã gây ra thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Tình trạng lũ quét, sạt lở, ngập lụt… sau bão đã để lại nhiều thiệt hại và gây nhiều khó khăn cho đồng bào những khu vực bị ảnh hưởng, đặc biệt là các tỉnh thành ở phía Bắc.
Lãnh đạo Trường Đại học Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh đã chỉ đạo triển khai nhanh chóng nhiều hoạt động nhằm kêu gọi ủng hộ cũng như lên kế hoạch hỗ trợ viên chức, người lao động và người học có gia đình, người thân bị ảnh hưởng, thiệt hại do bão số 3 gây ra.
Với giá trị cốt lõi "Nhân văn - Đoàn kết - Đổi mới - Tiên phong", tập thể Trường Đại học Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh đã đóng góp ủng hộ với tổng số tiền 1.409.409.409 đồng, trong đó bao gồm một ngày lương của toàn thể viên chức, người lao động và của người học ủng hộ tại thùng quyên góp.
Ngoài ra rất nhiều giảng viên là viên chức, người lao động và người học của nhà trường cũng đã ủng hộ thông qua tài khoản của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các cách thức khác nhằm chung tay hỗ trợ với đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra.
Hiện, Trường Đại học Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh cũng triển khai các hoạt động nhằm hỗ trợ viên chức, người lao động và người học có gia đình, người thân bị ảnh hưởng, thiệt hại do bão số 3.
Thiên Ân
Nguồn Công dân & Khuyến học : https://congdankhuyenhoc.vn/them-truong-dai-hoc-phia-nam-ung-ho-dong-bao-bi-thiet-hai-do-bao-lu-179240921195954285.htm