Thi đấu chung kết và trao thưởng Giải Quần vợt vô địch quốc gia năm 2024

Thi đấu chung kết và trao thưởng Giải Quần vợt vô địch quốc gia năm 2024
6 giờ trướcBài gốc
Ban tổ chức trao huy chương vàng, bạc, đồng cho các vận động viên nội dung đơn nam.
Đến dự có lãnh đạo Liên đoàn Quần vợt Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao; đại diện nhà tài trợ…
Sau hơn 7 ngày thi đấu hấp dẫn, kịch tính, ngày 23/9, Giải Quần vợt vô địch quốc gia năm 2024 đã hoàn thành các nội dung thi đấu.
Ở nội dung đơn nam, giải Nhất thuộc về vận động viên Vũ Hà Minh Đức, Câu lạc bộ Hải Đăng; giải Nhì được trao cho vận động viên Nguyễn Đắc Tiến, đội Hà Nội; đồng giải Ba thuộc về 2 tay vợt Nguyễn Văn Phương, đội Quân đội và Từ Lê Khánh Duy, câu lạc bộ Thành Công - Đắk Lắk.
Trước đó, vào tối 22/9, Ban Tổ chức đã trao các bộ huy chương ở các nội dung: Đơn nữ, Đôi nam, Đôi nữ và Đôi nam nữ. Ở nội dung Đơn nữ, đội Quân đội thể hiện sức mạnh tuyệt đối khi có 3 vận động viên đạt các thứ hạng cao nhất gồm: Demi Trần giải Nhất, Lian Trần giải Nhì và Ngô Hồng Hạnh giải Ba. Đồng giải Ba ở nội dung này thuộc về vận động viên Nguyễn Thị Mai Hương, đội Hải Dương.
Vận động viên Vũ Hà Minh Đức giành giải Nhất nội dung đơn nam.
Ở nội dung Đôi nam, giải Nhất thuộc về cặp vận động viên đến từ Câu lạc bộ Thành Công - Đắk Lắk. Giải Nhất nội dung Đôi nữ được trao cho cặp vận động viên đội Quân đội. Đội Quân đội cũng đã giành giải Nhất ở nội dung Đôi nam nữ.
Giải Quần vợt vô địch quốc gia năm 2024 có 17 đội tuyển đến từ các đơn vị, câu lạc bộ trực thuộc Liên đoàn Quần vợt Việt Nam và các tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Giải được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao nhất nằm trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn Quần vợt Việt Nam.
Giải được tổ chức cũng là dịp để giới chuyên môn phát hiện, tuyển chọn những vận động viên xuất sắc bổ sung vào đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho các giải thi đấu quốc tế diễn ra vào thời gian tới.
Mặc dù giải diễn ra trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, mưa lớn kéo dài, nhưng các vận động viên vẫn thi đấu hết mình với tinh thần cao nhất, tạo nên thành công chung của giải.
Phương Nam - Minh Quang
Nguồn Ninh Bình : https://baoninhbinh.org.vn/thi-dau-chung-ket-va-trao-thuong-giai-quan-vot-vo-dich-quoc/d2024092315476607.htm