Thi hành án dân sự - lan tỏa yêu thương trong bão lũ

Thi hành án dân sự - lan tỏa yêu thương trong bão lũ
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Cục Thi hành án dân sự tỉnh Vĩnh Phúc đại diện cho Lãnh đạo, công chức, người lao động 3 tỉnh Vĩnh Phúc, Kiên Giang, Đồng Tháp do đồng chí Nguyễn Thị Kim Yến – Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh Vĩnh Phúc làm trưởng đoàn đã tới trao quà ủng hộ công chức, người lao động các cơ quan thi hành án dân sự tỉnh Lào Cai bị thiệt hại nặng nề do hậu quả cơn bão số 3 gây ra với tổng số tiền là 104 triệu 579 nghìn đồng. Cùng đi với đoàn có đồng chí Đào Xuân Hà, Phùng Huy Thuận – Phó Cục trưởng, các đồng chí là Trưởng phòng chuyên môn, đại diện các đoàn thể thuộc Cục.
Đồng chí Nguyễn Thị Kim Yến – Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh Vĩnh Phúc phát biểu
Trong trận bão lũ lịch sử vừa qua, Lào cai là một trong những địa phương bị thiệt hại nặng nề nhất về người và tài sản bởi tình trạng ngập lụt nghiêm trọng diện rộng. Trong đó có nhiều công chức, người lao động của Cục Thi hành án dân sự tỉnh Lào cai gặp nhiều khó khăn sau bão lũ. Tuy về giá trị vật chất không nhiều, nhưng hành động ủng hộ, động viên, thăm hỏi thể hiện tấm lòng sẻ chia của công chức, người lao động các cơ quan thi hành án dân sự tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Đồng Tháp và tỉnh Kiên Giang, với mong muốn các đồng chí, đồng nghiệp bị thiệt hại do bão lũ khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống để tiếp tục thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
Đồng chí Đỗ Ngọc Ba - Cục trưởng Cục THADS Lào Cai phát biểu cảm ơn.
Phát biểu cảm ơn, đồng chí Đỗ Ngọc Ba - Cục trưởng Cục THADS Lào Cai đã trao Thư cảm ơn cho đồng chí Nguyễn Thị Kim Yến - Cục trưởng Cục THADS Vĩnh Phúc – đại diện 3 Cục THADS tỉnh Vĩnh Phúc, tỉnh Đồng Tháp và tỉnh Kiên Giang. Đồng chí gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo, công chức, người lao động của 3 Cục THADS tỉnh Vĩnh Phúc, Đồng Tháp và Kiên giang đã kịp thời chia sẻ, giúp đỡ công chức, người lao động các cơ quan THADS tỉnh Lào Cai trong thiên tai, hoạn nạn. Cục THADS Lào Cai sẽ phân bổ kịp thời nguồn tiền ủng hộ đúng mục đích, đúng đối tượng.
Đồng chí Đỗ Ngọc Ba - Cục trưởng Cục THADS Lào Cai trao Thư cảm ơn cho đồng chí Nguyễn Thị Kim Yến - Cục trưởng Cục THADS Vĩnh Phúc
Sự chung tay, tiếp sức của lãnh đạo, công chức và người lao động các đơn vị THADS Vĩnh Phúc, Đồng Tháp, Kiên Giang đã góp phần lan tỏa những tấm gương người tốt, việc tốt và tình cảm “Tương thân tương ái" của tình đồng chí trong ngành THADS; là động lực khích lệ, tiếp sức mạnh mẽ cho công chức, người lao động các cơ quan THADS Lào Cai quyết tâm vượt qua khó khăn, mất mát, ổn định cuộc sống, công việc để hoàn thành chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.
Đỗ Hùng – Cục THADS Vĩnh Phúc
Nguồn Pháp Luật VN : https://baophapluat.vn/thi-hanh-an-dan-su-lan-toa-yeu-thuong-trong-bao-lu-post527385.html