Thí sinh Miss Cosmo ném tóc giả trên sân khấu, phản ứng của khán giả gây chú ý

Thí sinh Miss Cosmo ném tóc giả trên sân khấu, phản ứng của khán giả gây chú ý
3 giờ trướcBài gốc
Ngày 03/10, vòng thi Jury Session (Vòng Thẩm định/Đánh giá của Ban giám khảo) thuộc khuôn khổ Miss Cosmo 2024 chính thức được diễn ra tại TP.HCM suôn sẻ sau sự cố sập sân khấu trước đó. Đêm thi được chia thành hai phần gồm trình diễn dạ hội và bikini.
Sau phần thi dạ hội và hô tên, các thi sinh bước vào màn trình diễn trang phục áo tắm cực kỳ nóng bỏng. Đại diện Côte D’ivoire - Danielle Boúe trở thành thí sinh nổi bật nhất trong đêm thẩm định nhờ màn ném tóc giả ngay trên sân khấu.
(Video: Chum Chum)
Bước ra với bộ bikini sắc neon sặc sỡ, Danielle Boúe đội tóc giả đen. Tuy nhiên, sau đó cô nàng ném tóc giả một cách dứt khoát ngay trước ống kính và bắt đầu sải bước trình diễn. Phần thi của đại diện Côte D’ivoire được ủng hộ từ phía khán giả bên dưới, vì cô nàng thực sự tự tin với chính bản ngã và con người thật của mình, thay vì chạy theo khuôn mẫu tóc dài của số đông đối thủ khác.
Miss Cosmo Côte D’ivoire tự tin với mái tóc tém màu bạc ánh kim của mình.
Các thí sinh khác cũng thể hiện được bản lĩnh sân khấu với màn sải bước đầy năng lượng, thể hiện thần thái quyến rũ. Hiệu ứng sân khấu đẹp mắt cùng tiếng nhạc sôi động cũng bổ trợ tốt cho phần thi của các thí sinh.
Ở phần thi bkini, các đại diện của Miss Cosmo 2024 khoe được vẻ đẹp khỏe khoắn của cơ thể và sự nội lực của các chiến binh nhan sắc trong kỷ nguyên nhan sắc mới.
Hầu hết các thí sinh của Miss Cosmo 2024 đều sở hữu hình thể chuẩn chỉnh, nóng bỏng.
Đại diện Việt Nam tại Miss Cosmo 2024 là người đẹp Bùi Thị Xuân Hạnh. Ở hai phần thi dạ hội lẫn bikini, Xuân Hạnh có phần thể hiện tốt, tròn trịa vượt xa kỳ vọng của công chúng quê nhà. Trải qua nhiều hơn 9 tháng trau dồi, đại diện Việt Nam cho thấy được sự nỗ lực của mình trong hành trình chinh phục trái tim khán giả. Hiện tại, fan sắc đẹp đang dự đoán Xuân Hạnh có khả năng lọt Top 5 chung cuộc trong mùa đầu tiên của Miss Cosmo.
Hoa hậu Xuân Hạnh có màn trình diễn dạ hội cực kỳ tự tin, uyển chuyển và đẹp mắt.
Ở phần diễn bikini, Xuân Hạnh tận dụng phần tà phía sau để tạo hiệu ứng đặc biệt cho phần thi của chính mình.
Chung kết Miss Cosmo 2024 sẽ được diễn ra vào ngày 5/10 tại TP.HCM. Theo đó, ban giám khảo sẽ lựa ra hai cô gái xuất sắc nhất trở thành Tân Hoa hậu và Á hậu cho mùa giải đầu tiên. Vương miện của Miss Cosmo 2024 có tông chủ đạo màu xanh dương và bạc. Xung quanh được điểm xuyến bởi những vì tinh tú lấp lánh được nạm đính hơn 122 carat kim cương trắng và 116 carat Blue Sapphire. Liệu, đại diện quốc gia nào sẽ lên ngôi tại Miss Cosmo 2024?
Mia
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/thi-sinh-miss-cosmo-nem-toc-gia-tren-san-khau-202410041454545623.html